Ôm vô số cúp, G-Friend nổi tiếng thật hay chỉ là... ảo?

Kênh 14 - 26/02/2016, 07:49

Nhiều người cho rằng tên tuổi của G-Friend ở Hàn chưa tương xứng với thành công của nhóm trên các show âm nhạc.

G-Friend là một trong số ít những nhóm nhạc thần tượng dù không đến từ bộ ba quyền lực SM, YG và JYP nhưng vẫn thành công một cách đáng kinh ngạc. Vào thời gian vừa qua khi trở lại với hit "Rough", girlgroup của nhà Source Music như một cơn bão càn quét mọi BXH lớn nhỏ và ôm vô số cúp tại các show âm nhạc cuối tuần. Cho tới thời điểm này, số lượng cúp mà các cô gái giành được đã lên tới con số 13, "Rough" dù phát hành đã lâu nhưng vẫn giữ vị trí đầu bảng của MelOn Chart. Ngoài ra, hit "Me Gustas Tu" ra mắt từ đời nảo đời nao vẫn còn nằm trong Top 10 của BXH này.

 - Ảnh 1.

G-Friend đem về nhà vô số cúp chỉ với "Rough"

Dù nhóm trở lại hoành tráng và đạt được những thành tựu mà không phải tân binh nào cũng làm được, nhưng liệu G-Friend có thật sự đang đình đám ở Hàn như các trang tin tức ngày ngày vẫn đăng tải? Mới đây, trên một diễn đàn, các cư dân mạng đã có dịp thảo luận và đưa ra các ý kiến về mức độ phổ biến của nhóm nhạc nữ nhà Source Music. Đa số Kpop fan cho rằng đến thời điểm bây giờ, dù cho có được nhiều người biết đến nhưng số lượng fan của G-Friend là vô cùng nhỏ bé nếu so với mặt bằng chung với các idolgroup khác. Dưới đây là một số bình luận của người yêu nhạc Kpop trong chủ đề này:

- "Tôi cũng cảm thấy như vậy đó, dù nhóm luôn đạt hạng nhất nhưng tôi lại không cảm thấy sự phủ sóng từ họ."

- "Mọi người biết đó, khi mà người ta nói rằng các khán giả cảm thấy hơi trống vắng và không được trọn vẹn… Khó mà giải thích được nhưng tôi cũng thấy được điều đó."

- "Đó là do trong nhóm thiếu đi những thành viên thu hút sự chú ý. Dù cho là nhạc của họ có hay đi chăng nữa thì cũng không có những người "tâm điểm" khiến cho ca khúc được nổi bật. SNSD thì có Tiffany, Yoona, Jessica và Taeyeon. A Pink có Na Eun và Eunji. TWICE có Tzuyu, Sana và Nayeon."

Nguồn tham khảo: KB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất