Thành viên Wonder Girls không muốn so sánh với G-Friend

Zing - 26/08/2016, 16:48

Sunmi cho rằng đặt Wonder Girls và G-Friend lên một bàn cân là điều không thể vì cách biệt thế hệ.

Tạp chí Star số mới vừa có bài phỏng vấn cùng chùm ảnh chụp nữ ca sĩ Sunmi của nhóm Wonder Girls. Sunmi có gần 10 năm hoạt động trong giới Kpop, cô gắn bó với nhóm nữ đình đám từ năm 2006 tới 2010. Năm 2015, Sunmi trở lại với Wonder Girls, lúc này có sự biến đổi lớn, Sunye và Sohee ra đi, nhóm có thêm thành viên mới Hyerim.

Thanh vien Wonder Girls khong muon so sanh voi G-Friend hinh anh 1

Sunmi trong bộ ảnh mới trên tạp chí Star. ẢnhStar

 

Vừa qua, Wonder Girls trở lại qua mini album Why So Lonely. Ca khúc chủ đề cùng tên mang phong cách reggae-pop lập nhiều thành tích trên bảng xếp hạng và show ca nhạc. Why So Lonely ra mắt cùng thời điểm với nhóm đàn em G-Friend phát hành hit Navillera.

Không ít lần Wonder Girls bị hậu bối qua mặt đoạt cúp trong các chương trình ca nhạc. Khán giả Kpop gọi đây là sự cạnh tranh giữa nhóm nữ kỳ cựu và đàn em mới vào nghề. G-Friend hiện đang là nhóm nữ tân binh gây chú ý ở Kpop khi liên tiếp có những hit được khán giả yêu thích rầm rộ.

Thanh vien Wonder Girls khong muon so sanh voi G-Friend hinh anh 2

Ca khúc của Wonder Girls bị G-Friend nhiều lần vượt hạng. Ảnh: SP

 

Trên Star, Sunmi chia sẻ suy nghĩ khi nhóm nhạc của cô được so sánh với đàn em. Sunmi nói: “Đây chính là khi mà chúng ta hay sử dụng câu nói ‘Tôi thật bất ngờ vì quá nhiều thứ thay đổi’, nếu nhìn lại, chúng tôi (Wonder Girls và G-Friend) đến từ những thế hệ khác nhau. Vì thế, so sánh chúng tôi thì thật kỳ cục. Với tư cách là một người chị hơn là một tiền bối trong nghề, tôi lo lắng vì họ còn quá trẻ và thời gian thì khá nghiệt ngã với họ. Vì thế khi gặp nhóm, tôi hay nói ‘Hãy ăn nhiều vào nhé’”.

Trước đó, nữ ca sĩ 24 tuổi từng gửi lời chúc mừng sinh nhật 2 thành viên G-Friend là Umji và Yerin. 

Về phía Sunmi, năm 2014, cô phát hành album solo đầu tiên mang tên Full Moon gây chú ý nhờ phong cách gợi cảm. Sau chuyến quảng bá Full Moon, Sunmi không có nhiều hoạt động cho tới khi trở lại Wonder Girls.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất