Elizabeth Olsen hẹn hò "Captain America"

Zing - 07/07/2015, 10:29

Theo tờ The National Enquirer, hai diễn viên trong vai Captain America và Scarlet Witch của bom tấn "Avengers: Age of Ultron", đã bí mật hẹn hò được vài tháng nay.

Chris Evans và Elizabeth Olsen gặp nhau tại phim trường Age of Ultron năm ngoái và nảy nở tình cảm khi tiếp tục hợp tác trong Captain America: Civil War. Một nguồn tin tiết lộ: “Chris và Lizzie đang bí mật hẹn hò, họ đã chú ý đến nhau ngay lần đầu gặp gỡ”.

Nam diễn viên 34 tuổi và đàn em có một số cảnh chung trong Age of Ultron. Họ khiến cả ê-kíp hài lòng vì sự phối hợp rất ăn ý trong diễn xuất.

 

Sau tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Tom Hiddleston  cách đây không lâu, Elizabeth Olsen lại tiếp tục vướng vào tin đồn tình cảm cùng Chris Evans.

Trái với tính cách hài hước, Chris Evans rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh có hợp đồng với Marvel và muốn xây dựng hình ảnh Captain America điềm tĩnh cả trên phim lẫn ngoài đời.

Trước đây, Chris Evans bị đồn hẹn hò diễn viên Lily Collins trong khi Elizabeth Olsen có quan hệ với một ngôi sao Avengers khác là Tom Hiddleston (Loki).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất