Người Khổng Lồ Đỏ xuất hiện trong "Captain America 3"

VnExpress - 04/06/2015, 10:37

"Captain America: Civil War" sẽ diễn ra các trận chiến nảy lửa giữa Hulk và Red Hulk, Steve Rogers với Người Sắt Tony Stark.

Theo thông tin từ hãng Marvel, các siêu anh hùng như Iron Man, Black Widow đều sẽ góp mặt trong siêu phẩm Captain America: Civil War hè năm sau. Mới đây, nhà sản xuất cho biết, Hulk (hay Bruce Banner) và Red Hulk (Người Khổng Lồ Đỏ) cũng sẽ xuất hiện trong phim.

hulk-and-red-hulk-to-appear-in-4073-5992

"Captain America 3" sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa Người Khổng Lồ Xanh và Đỏ.

Đại diện của hãng tiết lộ thêm, diễn viên William Hurt được nhắm vào vai General "Thunderbolt" Ross trong phần ba của phim về Captain America. Trong truyện tranh, General Ross chính là Người Khổng Lồ Đỏ. Không giống Bruce Banner, Red Hulk có xu hướng sử dụng sức mạnh của mình vào những việc xấu xa. Trong phim, sẽ có một cuộc chiến giữa Hulk và Red Hulk.

Người hâm mộ của bộ phim tỏ ra háo hức trước thông tin về sự xuất hiện của Red Hulk nhưng cũng băn khoăn về việc dồn quá nhiều trận đánh vào một tập phim. Trước đó có thông tin cho rằng Captain America: Civil War còn có trận đối đầu giữa Captain America và Tony Stark.

civil-war-2644-1433387856.jpg

Trận đánh giữa Captain America và Iron Man cũng được fan chờ đợi.

Hồi tháng 5, hãng Marvel đã bắt đầu bấm máy Captain America: Civil War tại trường quay ở Atlanta, Georgia (Mỹ). Trên IMDb, thông tin về dàn diễn viên chính đã được công bố, khi phim quy tụ hầu hết gương mặt trong Avengers: Age of Ultron như Scarlet Witch (Elizabeth Olsen đóng), Hawkeye (Jeremy Renner thủ vai), Winter Soldier (Sebastian Stan thể hiện), Falcon (Sam Wilson), Vision (Paul Bettany)...

Tuy nhiên, nhân vật Nick Fury vắng mặt trong danh sách diễn viên. Nick Fury là nhân vật quan trọng trong Captain America: The Winter Soldier và bản thân diễn viên Samuel L. Jackson (người đóng vai Nick Fury) cũng thể hiện sự ngạc nhiên khi thấy mình không có tên: "Tôi ngạc nhiên vì mình không được đóng Civil War vì anh em đạo diễn Russo đều nói tôi sẽ vẫn tham gia. Tôi không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa".

Fury-Bar-640-6324-1433387856.jpg

Samuel L. Jackson không có mặt trong danh sách diễn viên.

Captain America: Civil War sẽ nối tiếp mạch truyện của Avengers: Age of Ultron khi Steve Rogers dẫn dắt đội Avengers mới bảo vệ thế giới. Sau một sự cố liên quan đến Avengers gây thiệt hại nghiêm trọng, chính phủ giành quyền quyết định đội nào được phép hành động. Điều này gây lục đục trong nội bộ Avengers. Cùng lúc, họ phải chống đỡ với những kẻ xấu từ bên ngoài.

Captain America: Civil War do anh em Anthony Russo và Joe Russo đạo diễn. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 6/5/2016.

Thùy Liên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất