Hé lộ trận chiến giữa Black Panther và Cap trong “Captain America: Civil War”

Kênh 14 - 12/06/2015, 17:07

Vì trang phục của Black Panther được tạo thành từ chất liệu tương đồng với khiên của Cap nên cuộc so găng của họ trong “Captain America: Civil War” sẽ rất thú vị.

Captain America: Civil War sẽ bao gồm rất nhiều gương mặt quen thuộc trước đó trong “Vũ trụ điện ảnh Marvel”, nhưng cũng sẽ có một vài nhân vật mới lần đầu tiên xuất hiện. Nổi bật nhất là siêu anh hùng Black Panther/T'Challa (do Chadwick Boseman thủ vai), vua của vùng đất Wakanda. Trong khi Marvel đang cố gắng giữ bí mật vai trò nhân vật này thì trang phục của Black Panther cũng đã được bật mí trong một sự kiện lớn của Marvel năm ngoái. Tuy nhiên, ngay lúc này, một vài tin tức liên quan đến chất liệu của trang phục đã bị rò rỉ trên mạng và có vẻ như Captain America sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn trước Black Panther.

Trang Joblo.com miêu tả trang phục của Black Panther trong phim rằng nó sẽ được bao bọc bởi các sợi Vibranium (chất liệu tạo thành khiên của Cap). Trong cuộc chiến với siêu chiến binh Steve Rogers, chúng ta sẽ được thấy cảnh vua Wakanda sử dụng móng vuốt Vibranium cào vào khiên và tung ra nhiều đòn nguy hiểm. Nguồn tin cũng lưu ý rằng mặc dù đang có nhiệm vụ riêng của mình, T’Challa sẽ theo phe của Tony Stark, ít nhất là lúc đầu. Thậm chí Black Panther cũng sẽ có một chiếc phản lực riêng với thiết kế khá giống của Stark. Liệu đây có phải một món quà mà Tony dành tặng cho đức vua, hay chỉ là một phi cơ thuộc sở hữu Wakanda?

Nếu tin đồn này thực sự chính xác, chúng ta cũng sẽ không ngạc nhiên nếu chính Black Panther đã dệt nên trang phục của mình. Từng được đề cập trong Avengers: Age Of Ultron, Wakanda chính là vùng đất có rất nhiều quặng Vibranium. Đây có thể được xem như loại kim loại bền và quý giá nhất thế giới nếu chỉ tính riêng trong “Vũ trụ điện ảnh Marvel”. Như đã biết, chiếc khiên huyền thoại của Cap cũng được tạo thành từ chất liệu này. Nếu Black Panther muốn hạ được Cap, anh ta sẽ phải sử dụng ngón đòn “lấy độc trị độc”.

Riêng về việc vì sao Cap phải đối đầu với Black Panther, nhiều nguồn tin gần đây từng cho biết rằng đức vua Wakanda sẽ phải săn lùng Bucky Barnes/Winter Soldier do một vài hành động khi anh ta còn đang bị tẩy não. Steve Rogers đã thề rằng sẽ tìm kiếm bằng được Bucky và đó có thể lý giải cho việc Cap sẽ ra sức bảo vệ người bạn của mình trước sự truy đuổi của Black Panther.

Captain America: Civil War sẽ ra rạp vào ngày 06/05/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất