Lý do Black Panther xuất hiện trong ‘Captain America 3’

Zing - 30/06/2015, 15:34

Chủ tịch Marvel Studios tiếp tục hé lộ về tương lai của thế giới phim siêu anh hùng Marvel khi sự kiện Comic-Con đã cận kề.

Một trong những câu hỏi mà người hâm mộ đặt ra cho siêu bom tấn Captain America: Civil War (2016) là vai trò của T’Challa / Black Panther (Chadwick Boseman) trong phim. Ở Age of Ultron (2015), nhóm Avengers đã đặt chân tới Wakanda, nhưng vị hoàng tử xứ sở chưa xuất hiện. Người hùng Báo Đen sẽ có màn trình làng trong phần ba của Captain America, trước khi có một phim riêng vào năm 2018.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Birth.Movies.Death, Kevin Feige - chủ tịch của Marvel Studios giải thích lý do Black Panther chỉ xuất hiện từ Civil War, thay vì Ant-Man trong mùa hè năm nay.

Ông nói: “Lý do giới thiệu T’Challa trong Captain America 3 là bởi chúng tôi cần phe thứ ba. Chúng tôi cần một nhãn quan mới, không ràng buộc với nhóm Avengers và có quan điểm khác với cả Tony Stark và Steve Rogers. Nhân vật Black Panther phù hợp với tất cả những tiêu chí đó”.

Lý do Black Panther xuất hiện trong ‘Captain America 3’

Black Panther không đứng về cả phe Iron Man lẫn Captain America trong Civil War.

Như vậy, siêu anh hùng da màu sẽ không đứng về phe Captain America hay Iron Man ở sự kiện Civil War. Để giải thích rõ hơn về sự góp mặt của anh, Kevin Feige chia sẻ thêm: “Sau Age of Ultron và trước Civil War, cha con Black Panther nhận ra rằng một lượng lớn chất vibranium đã bị tuồn ra ngoài và gieo rắc thảm họa. Họ không còn có thể chỉ hoạt động bên trong vương quốc của mình nữa và buộc phải hòa nhập với thế giới bên ngoài, bảo vệ nhân loại”.

Những ai từng theo dõi Avengers: Age of Ultron hẳn còn nhớ rằng nhân vật Ulysses Klaw (Andy Serkis) - kẻ thù truyền kiếp của Black Panther, giải thích rằng xứ sở Wankanda là nơi có trữ lượng vibranium lớn nhất thế giới. Đây chính là chất liệu tạo nên chiếc khiên vô địch của Captain America. Cuối cùng, Kevin Feige cũng tiết lộ rằng T’Challa trở thành Black Panther sau khi cha anh, T’Chaka, giải nghệ.

Captain America: Civil War dự kiến ra mắt trên toàn cầu từ 6/5/2016.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất