Đừng sợ ế, cứ vui vẻ mà nhìn mấy cô hotgirl đã xấp xỉ 30 mà vẫn chưa thèm lấy chồng!

Kênh 14 - 08/02/2018, 08:25

Đây đều là những cái tên hotgirl nổi đình nổi đám hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc trẻ trung, xinh đẹp và vô cùng tài giỏi thì những nàng hotgirl này còn có điểm chung là đã gần 30 xuân xanh nhưng vẫn chưa thuộc về ai.

Người ta vẫn thường đùa rằng con gái xấp xỉ 30 tuổi mà chưa lấy chồng thì chẳng khác gì bom nổ chậm, lúc nào cũng khiến người xung quanh phải nơm nớp lo lắng dùm mình. Và có vẻ như điều này không chỉ đúng với các cô gái bình thường mà còn rất đúng với các nàng hotgirl. Xinh đẹp, tài năng và giàu có là thế tuy nhiên những hotgirl này đến nay vẫn chưa có chút động tĩnh gì về chuyện trở thành "vợ người ta". Trong khi bạn bè đồng trang lứa đều đã lập gia đình, thậm chí có 1-2 em bé thì 4 cái tên dưới vẫn rất bình thản tận hưởng tuổi trẻ của mình.

Sam

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, là một trong những hotgirl có sức ảnh hưởng nhất đến giới trẻ Sài Gòn trong suốt 10 năm qua. Xuyên suốt chặng đường sự nghiệp của mình, Sam khiến người hâm mộ nhớ đến mình với gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn búp bê cùng những hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên, MC...

 

Mới đây, Sam gây bất ngờ khi chia sẻ rằng ở tuổi 27, nhờ làm việc chăm chỉ mà cô đã có gần 2 triệu USD. Bên cạnh đó, cô nàng còn thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân mình chưa có dự định sẽ yêu ai trong tương lai vì còn muốn tập trung cho sự nghiệp. Sam thì có thể bình tĩnh sống, chứ fan thì đang giục giã cô nàng lấy chồng sớm rồi kia kìa!

Ngọc Thảo

Nổi lên cùng thời với Sam, đến nay Ngọc Thảo vẫn là một hotgirl rất được quan tâm với hơn 1,4 triệu người theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram. Cách đây không lâu, người hâm mộ xôn xao trước tin đồn cô cùng rapper Andree đã đường ai nấy đi. Dù nhất quyết không lên tiếng về thông tin này nhưng với việc đã gần nửa năm không xuất hiện cùng Andree thì có vẻ như cả hai đã thật sự chia tay.

 

Đến lúc này nhiều người mới nhớ ra là khác với gương mặt trẻ trung không tuổi, Ngọc Thảo năm nay cũng đã chòm chèm 28 tuổi rồi! Nhiều hotgirl cùng thời với Ngọc Thảo đều đã có người yêu hoặc lập gia đình nhưng cô nàng thì vẫn cứ một "độc thân vui tính" mãi như thế.

Midu

Trong số những cái tên hotgirl ở Sài Gòn, Midu chính là cô nàng có chuyện tình nhiều sóng gió và thị phi nhất. Tuy ít chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của mình nhưng càng vì vậy nên dân tình càng tò mò nhiều hơn. Tính đến nay đã gần 2 năm kể từ khi Midu chia tay với Phan Thành. Có nhiều thông tin cho rằng cô nàng đã có người yêu mới và đó không ai khác chính là bạn thân cũ của Phan Thành, tuy nhiên Midu từ chối xác nhận thông tin này.

 

Ở tuổi 29, nàng hotgirl này chia sẻ rằng bản thân hiện tại không quá để tâm đến chuyện yêu đương mà chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp của mình. " Quan trọng nhất là Midu luôn có những giá trị khác để theo đuổi chứ không phải chỉ có chuyện tình yêu mà thôi. Tình yêu rất quan trọng, nhưng mình không muốn để nó chi phối quá nhiều. " - Midu chia sẻ.

Vân Navy

Lê Phương Khánh Mỹ, hay còn được biết đến với nickname Vân Navy là hotgirl được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim dành cho giới trẻ trên sóng truyền hình. Cô nàng nổi lên cùng thời với Hoàng Thuỳ Linh, Miss Audition Ngọc Anh, Vân Hugo...

 

Nếu không nói ra chắc hẳn ít ai nhớ rằng năm nay Vân Navy là một 9X đời đầu và năm nay đã tròn 28 tuổi. Trong khi bạn bè đồng trang lứa đều đã lấy chồng, có con hoặc ít nhất có bạn trai thì Vân Navy đến bây giờ vẫn là hội trưởng hội phơi phới một mình. Trên Facebook cá nhân, nàng hotgirl này thường chỉ chia sẻ hình ảnh khi du lịch, khi đi chơi với bạn bè mình chứ tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của chàng trai nào cả.

Theo Angela Sương Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất