“Hotgirl Bella” một mình đưa con trai về quê nhà ở Hải Dương làm giấy khai sinh

Kênh 14 - 29/06/2017, 06:14

Theo lãnh đạo xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, Hải Dương, trưa ngày 27/6, “hotgirl Bella” đã đưa con trai về quê làm giấy khai sinh. Tuy nhiên, Bella đến vào giờ nghỉ trưa nên Ủy ban không làm việc, sau đó cô đã rời đi và chưa thấy quay lại.

Mới đây, câu chuyện về "hotgirl Bella" hạ sinh con trai nặng 2,7 kg tại bệnh viện ở Hà Nội đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (sinh năm 1986, quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, vốn "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng khi được gắn với biệt danh "thánh quỵt tiền". Cô xuất hiện trong rất nhiều clip và hình ảnh, tố cáo cô đã sử dụng dịch vụ ở nhiều nơi mà không trả tiền, từ ăn uống, ở nhà nghỉ, đi taxi cho đến xe ôm....

“Hotgirl Bella” một mình đưa con trai về quê nhà ở Hải Dương làm giấy khai sinh - Ảnh 1.

Hình ảnh Bella và con trai thời điểm trước khi xuất viện.

Vì thế đi đâu, người ta cũng coi cô như một "hiện tượng" chính do vậy bản thân Bella cũng luôn né tránh mọi người và không ai có thể tiếp xúc được với cô. Chiều ngày 26/6, sau 3 ngày hạ sinh con trai, Bella đã viết đơn xin xuất viện sau đó cùng con bắt taxi rời đi.

Sáng 28/6, chúng tôi liên hệ với người nhà thì một người em họ của Bella tại quê nhà ở xã Kiến Quốc thì người này cho biết, ngày hôm qua cô có đưa con trai về xã để làm giấy khai sinh nhưng không về qua nhà để người thân gặp mà sau đó rời đi luôn nên người nhà cũng chỉ nghe mọi người nhìn thấy kể lại.

“Hotgirl Bella” một mình đưa con trai về quê nhà ở Hải Dương làm giấy khai sinh - Ảnh 2.

Người thân cho biết, Bella không về qua nhà mà bế con đi luôn.

"Chắc chị ấy nghĩ về nhà không ai giúp được gì nên chỉ về qua xã làm giấy khai sinh cho con xong rời đi. Mọi người trong gia đình tôi cũng chỉ biết tin khi nghe dân làng kể lại", người em họ của Bella kể.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Kiến Quốc cho biết, trưa qua (27/6), ông có nắm được thông tin Bella đưa con trai về ủy ban xã làm giấy khai sinh cho con nhưng thời điểm đó vào giờ nghỉ trưa nên cán bộ hộ tịch và mọi người đều không làm việc nữa.

"Sau đó cô ấy ôm con rời đi và chiều chúng tôi không thấy quay lại nữa. Hiện tại cô ấy đi đâu chính quyền xã không biết. Tuy nhiên, việc làm giấy khai sinh cho các cháu phía chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện hết mức. Người thân của cháu mang giấy chứng sinh ra, UBND xã sẽ làm giấy khai sinh cho các cháu ngay", ông Nam cho hay.

“Hotgirl Bella” một mình đưa con trai về quê nhà ở Hải Dương làm giấy khai sinh - Ảnh 3.

Anh Lăng thời điểm đến viện hỗ trợ cho mẹ con Bella.

Tiếp tục liên hệ với anh Lê Quang Lăng, một mạnh thường quân đã quyết định đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ 18 triệu đồng giúp đỡ mẹ con Bella khi đang ở bệnh viện và sẽ hỗ trợ mẹ con trong 3 năm cho hay, bản thân anh chưa liên lạc được với sản phụ này. Hiện tại anh cũng không biết mẹ con cô đang ở đâu nên rất nóng ruột.

"Tôi đã gọi điện nhưng không liên lạc được với Bella, không biết cô ấy mang cháu bé đi đâu. Hiện tại tôi đang kêu gọi mọi người nếu có tin tức gì của cô ấy thì thông báo cho tôi để tôi tìm hỗ trợ cho cô ấy, chứ một thân một mình lại vừa sinh con sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt không biết chăm sóc cháu bé ra sao", anh Lăng bày tỏ lo lắng.

Theo Định Nguyễn/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất