"Hotgirl vườn đào" Kiều Trinh xuất hiện trên tạp chí lớn của Malaysia

Ione - 09/06/2017, 08:04

Cô được tạp chí News Straits Times phỏng vấn khi đang tham gia một dự án phim truyền hình hợp tác giữa Malaysia - Việt Nam.

Fan của Kiều Trinh không khỏi bất ngờ khi thấy hotgirl xuất hiện trên tờ báo uy tín của Malaysia - News Straits Times trong số tháng 6/2017.

hotgirl-vuon-dao-kieu-trinh-xuat-hien-tren-tap-chi-lon-cua-malaysia

Bài báo trên tạp chí News Straits Times Malaysia viết về Kiều Trinh.

Nội dung bài viết giới thiệu Kiều Trinh là một diễn viên trẻ của Việt Nam có 430 nghìn người theo dõi trên Facebook, 255 nghìn fan trên Instagram. "Sự nổi tiếng đến với tôi rất bất ngờ", Nguyễn Hoàng Kiều Trinh chia sẻ với phóng viên News Straits Times.

Cô thừa nhận đây là một sự may mắn, nhưng cũng có rất nhiều khó khăn, ví dụ như phải lăn lộn trên phim trường hay đối mặt với cạnh tranh khốc liệt của ngành giải trí Việt Nam gần đây.

Trong bài phỏng vấn, Kiều Trinh tiết lộ "bí quyết" để trở nên khác biệt trong showbiz: "Tôi nghĩ tôi đã chọn được định hướng đúng đắn cho hình ảnh, chọn được đúng ê -kíp làm việc, chọn những dự án tốt cho tên tuổi của tôi. Hãy đi đúng hướng luôn là bí quyết để sống trong ngành giải trí", cô nói. 

Nói về cơ duyên đến với bài phỏng vấn, Kiều Trinh cho biết đang tham gia đóng vai chính trong dự án phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam - Malaysia mang tên Sài Gòn không tắt nắng (Moonlight Saigon). Trong phim, Kiều Trinh đóng vai Vũ Yến - cô gái Việt làm việc tại khách sạn và có tình cảm với Eric - quản lý của khách sạn. Nữ diễn viên trẻ có một tháng quay phim tại Malaysia. Trong phim, Kiều Trinh phải diễn với thoại 100% bằng tiếng Anh. Điều này không quá khó khăn bởi Kiều Trình theo học tại trường Quốc tế từ nhỏ.

Chia sẻ về cảm xúc khi thấy bài báo được xuất bản, Kiều Trinh nói: "Đó là cảm giác hạnh phúc, xen lẫn niềm tự hào. Qua bài viết Trinh có dịp được chia sẻ suy nghĩ của một người trẻ Việt Nam trong con đường hoạt động nghệ thuật. Đó là cơ hội mà không phải ai cũng có được nên Trinh rất trân trọng".

hotgirl-vuon-dao-kieu-trinh-xuat-hien-tren-tap-chi-lon-cua-malaysia-1

Hotgirl Kiều Trinh.

Kiều Trinh là gương mặt được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến với mác "hotgirl trà sữa Việt". Cô bạn từng tham gia các dự án như phim ngắn My Sunshine của Chi Pu hay diễn xuất trong MV của Kai Đinh, Trọng Hiếu idol...Gần đây, Kiều Trinh còn gây chú ý qua một vai trong phim điện ảnh Em chưa 18.

Cuối 2016, bức ảnh Kiều Trinh diện áo dài truyền thống đứng giữa vườn đào Nhật Tân được chọn là ảnh đại diện Việt Nam xuất hiện trên hãng thông tấn Reuters. Cô còn được báo Trung ví là "nữ thần hoa đào".

Kiều Trinh muốn đi theo con đường diễn viên và thử sức ở nhiều vai diễn đa dạng, cá tính. Thần tượng của cô là Jackie Chan, còn ở Việt nam là diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và Chi Pu.

Theo Tân Cao / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất