Viết status trêu bạn, hotgirl Kiều Trinh bất ngờ bị ném đá

Tiin - 22/05/2017, 08:49

Cách đây ít giờ, dòng trạng thái của "hotgirl vườn đào" viết về "người Hà Nội" gây bão cộng đồng mạng.

 

Trên trang cá nhân, hotgirl Nguyễn Hoàng Kiều Trinh bất ngờ viết: 'Thời tiết Hà Nội như bị thần kinh ý... y như người Hà Nội vậy'.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này của cô nàng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì cho rằng cô nàng xúc phạm đến 'người Hà Nội'.

 Dòng trạng thái gây bão của Nguyễn Hoàng Kiều Trinh.

Vài phút sau khi đăng tải, do có quá nhiều bình luận phản ứng gay gắt nên hotgirl Sài Gòn đã xoá status, tuy nhiên nhiều dân mạng đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ rộng rãi.

Liên lạc với Kiều Trinh, cô nàng khá bất ngờ trước sự việc này. Kiều Trinh cho biết, dòmg status này cô chỉ đang trêu một người bạn của mình và người bạn đó người Hà Nội.

 Kiều Trinh (bên trái) đóng Em chưa 18 cùng Kaity Nguyễn

'Bạn mình kêu thời tiết ở HN đang như ' thần linh' nên mình trêu là như nó thôi, chứ không có ý gì khác cả! Mình rất tiếc vì không nói rõ từ đầu'.

Hotgirl trà sữa còn cho biết thêm rằng, cô có rất nhiều bạn bè người Hà Nội, quản lý người Hà Nội, mẹ nuôi người Hà Nội... và mọi người đều vui vẻ bình luận dưới status của cô. Tuy nhiên, dù là lý do gì thì Kiều Trinh có lẽ cần phải cẩn trọng hơn trong bất cứ phát ngôn nào của mình từ nay về sau.

 Kiều Trinh phân trần sau status trêu bạn

Theo Chang Chang/Baodatviet.vn​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất