Nữ nhân viên bán hàng Malaysia xinh như hotgirl

Kênh 14 - 23/05/2017, 19:00

Gái đẹp ở khắp mọi nơi, ở cả những nơi ta không nhờ tới. Ai lại nghĩ một cô bạn bán nước lại có thể xinh vậy chứ!

Con gái ngày càng xinh xắn và thu hút, bởi vậy bạn rất dễ dàng gặp những cô nàng sở hữu vẻ ngoài ấn tượng ở rất nhiều nơi: ở trung tâm thương mại, ở quán cà phê, ở nhà hàng... Thậm chí, ở những nơi bạn không nhờ nhất như một cửa hàng nhỏ nhưng cô bạn bán hàng cũng sở hữu nhan sắc vô cùng rạng rỡ đấy nhé!

Không tin thì cứ đến khu Lot 10 ở Kuala Lumpua, Maylaysia mà xem! Bạn sẽ bất ngờ với dung nhan của cô nàng nhân viên bán hàng tên Hazel Chen liền đấy.

 - Ảnh 1.

Hazel Chen bất nhờ nổi tiếng sau bức ảnh được chụp lén

Hazel Chen bất ngờ nổi tiếng khi một du khách đăng ảnh chụp lén cô nàng lên mạng với nội dung: "Khi tôi đến Lot 10 mua sắm thì thấy một quán nước mới mở. Tôi chợt chú ý đến điều đặc biệt trong quán. Malaysia thực sự vẫn có những nữ phục vụ thật xinh đẹp. Bạn từng đi ngang và thấy cô ấy chưa?"

 - Ảnh 2.

Cực giản dị nhưng vẫn rất nổi bật nhỉ?

Trong tấm ảnh, có thể thấy chất lượng ảnh không cao nhưng vẫn không làm giảm đi vẻ giản dị nhưng cững rất  nổi bật, sắc sảo của Hazel. Cư dân mạng đã dành cho cô nàng nhiều lời khen "có cánh" như: "Sau tấm ảnh này chắc mọi người sẽ phải xếp hàng để mua nước và ngắm nhìn cô ấy!" hay "dù không trang điểm đậm nhưng cô ấy vẫn sở hữu phong thái hơn người đấy!"

 - Ảnh 3.

Cô nàng còn sở hữu thân hình thon thả, săn chắc

 - Ảnh 4.

Nụ cười vô cùng đáng yêu

 - Ảnh 5.

Góc nghiêng thần thánh

Sau đó cư dân mạng đã tìm ra Hazel Chen và được biết cô nàng đang sống tại Kuala Lumpua và có nickname peanut (đậu phộng). Hazel hiện có gần 40.000 fan Instagram và 25.000 người theo dõi tại Facebook. Những con số này đang tăng lên nhanh chóng kể từ khi loạt ảnh của cô "gây bão" trên mạng xã hội. Với gương mặt xinh xắn, làn da trắng và dáng người cân đối, cô được nhiều người ưu ái gọi là hot girl.

 - Ảnh 6.

Cũng không kém phần gợi cảm...

 - Ảnh 7.

hay sang trọng

Sau khi tấm ảnh "gây bão" trên mạng, bản thân Hazel cũng rất bất ngờ. Cô bạn không nghĩ cư dân mạng lại dành nhiều sự yêu quý cho mình như vậy. "Bên cạnh những lời khen thì tôi cũng nhận được rất nhiều những phản hồi tiêu cực, nhưng không sao, tôi vẫn vui vẻ chấp nhận thôi " - Hazel chia sẻ trên trang cá nhận.

Một số hình ảnh của cô gái:

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất