Hotgirl Kiều Trinh: "Sơn Tùng rất thân thiện, tôi không áp lực khi đóng chung"

Tiin - 30/06/2017, 06:11

Cô nàng xuất hiện với bộ trang phục cá tính, phong cách giống với tạo hình nhân vật trong phim ngắn Âm bản.

Sau khi làm khán giả hồi hộp chờ đợi thì tối qua (28/6), phim ngắn Âm bản do Kiều Trinh và Sơn Tùng M-TP đóng vai chính cũng được phát hành. Tuy chỉ là một đoạn phim quảng cáo ngắn nhưng cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cũng trong buổi tối qua, Kiều Trinh và Sơn Tùng M-TP đã có buổi gặp gỡ thân mật đối với báo giới, chia sẻ về sự kết hợp của cặp đôi trong sản phầm lần này. Kiều Trinh xuất hiện cá tính, xinh đẹp và luôn nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh nam ca sĩ nổi tiếng Thái Bình.

 Hotgirl Kiều Trinh luôn tươi cười rạng rỡ sánh đôi cùng Sơn Tùng trong sự kiện

 

Chia sẻ về vai diễn lần này, Kiều Trinh cho biết đây là một thử thách nhỏ đối với cô, ngay khi nhận được lời mời cô nàng đã khá vui mừng vì được diễn xuất cùng với thần tượng của mình.

'Tùng rất thân thiện, chuyên nghiệp và làm việc rất nghiêm túc. Cùng hoạt động trong ngành giải trí với nhau, Trinh rất nể và tôn trọng những người làm việc chuyên nghiệp như vậy'.

Không giống như những cô gái khác từng đóng cặp với Sơn Tùng M-TP, Kiều Trinh đã là một hotgirl nổi tiếng chứ không chỉ chờ đến khi kết hợp cùng giọng ca Lạc Trôi mới được để ý. Tuy nhiên, cô nàng cũng không khỏi bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của gia đình Sky.

 

 Hotgirl Kiều Trinh thể hiện sự cá tính, xinh đẹp

 

'Từ trước Trinh đã có rất nhiều bạn nữ đóng cặp với Sơn Tùng rồi nhưng Trinh không hề cảm thấy áp lực gì cả. Tuy nhiên, mình cũng cảm thấy bất ngờ chút xíu khi được cộng đồng Sky follow mình rất nhiệt tình.' – Kiều Trinh chia sẻ.

Hotgirl vườn đào chia sẻ thêm rằng, thời gian tới cô nàng sẽ dành để nghỉ ngơi trước khi tham gia vào một bộ phim khác của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Kiều Trinh trong buổi tối qua:

 Cặp diễn viên chính của Âm bản thu hút ống kính tại lễ ra mắt phim

 

 Nụ cười luôn thường trực trên môi 'hotgirl vườn đào'.

 Tạo hình của Kiều Trinh và Sơn Tùng trong phim ngắn.

 

 

 Có thể vì bằng tuổi nên cả hai có thể dễ dàng trò chuyện vui vẻ với nhau.

 Khoảnh khắc đáng yêu của cả hai khi có fan nhí đến chúc mừng.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất