Dù ở trong tù, "ông trùm" Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây

Afamily - 23/06/2017, 08:16

Đoán trước được rằng việc mình bị bắt giam sẽ ảnh hưởng đến Phan Thị, Phan Quân ngay lập tức đã ra chỉ thị cho Lương Bổng và Phan Hải ngay sau khi ra tù phải chấn chỉnh lại bọn đàn em, củng cố lại Phan Thị.

Tập 27 Người phán xử lên sóng tối 22/6 tiếp tục với những tình tiết lôi cuốn và kịch tính. Trong tập trước, cả 3 người Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Phan Hải (Việt Anh) và Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) đều bị bắt giam khiến Phan Thị rơi vào tình trạng như rắn mất đầu. Trước khi Phan Hải và Lương Bổng được phóng thích, Phan Quân đã ra chỉ thị cho 2 người. "Ông trùm" dặn dò Phan Hải và Lương Bổng sau khi ra tù phải lập tức chỉnh đốn lại bọn đàn em và những tụ điểm dưới trướng Phan Thị. Tránh để tình trạng Phan Thị trở nên hỗn loạn sẽ dễ tạo thời cơ cho bọn thù địch "thừa nước đục thả câu".

Dù ở trong tù, ông trùm Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây - Ảnh 1.

Trừ Phan Quân, Phan Hải và Lương Bổng đều được thả.

Dù ở trong tù, ông trùm Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây - Ảnh 2.

Phan Quân ra lệnh cho đàn em theo sát Phan Sơn, đề phòng ông lại gây ra tai họa gì ảnh hưởng đến người của Phan Thị.

Dù ở trong tù, ông trùm Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây - Ảnh 3.

Nghe tin "ông trùm" Phan Thị bị bắt, các tụ điểm ăn chơi do Phan Thị bảo kê liền trở mặt.

Dù ở trong tù, ông trùm Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây - Ảnh 4.

Bảo Ngậu và Phan Hải ra quân "dẹp loạn", củng cố lại tình hình Phan Thị theo đúng chỉ thị của Phan Quân.

Bên cạnh việc lo lắng cho Phan Thị, Phan Quân cũng không quên nhắc nhở Phan Hải rằng nếu liên lạc được với Lê Thành (Hồng Đăng) thì bảo anh hãy đi đâu đó trong khoảng 3 tuần. Trong thời gian đó, mọi người sẽ ra sức dàn xếp vụ việc và xóa hết những chứng cứ bật lợi cho Lê Thành. Đồng thời, Lê Thành cũng tiết lộ lý do vì sao anh lại ra tay đâm Thế Chột. Sự việc không đơn giản chỉ dừng lại ở việc Thế Chột uy hiếp anh, Lê Thành nghi ngờ việc Bích Ngọc đột ngột bị hành hung dẫn đến sẩy thai là do Thế Chột cho đàn em thực hiện. Nhưng thay vì muốn giết gọn bọn Thế Chột, Lê Thành chỉ muốn đưa tất cả vào tù.

Những người bị bắt tại hiện trường Thế Chột bị sát hại hôm đó chỉ còn mình Phan Quân là chưa được thả. Dù ở tù nhưng ông vẫn nhận được rất nhiều "ưu đãi" khiến cho "bạn tù" của ông có vẻ ghen tị. Một tên giang hồ vặt chưa kịp nhận ra Phan Quân, hắn ta dám dùng đùi gà gõ lên đầu ông ra vẻ. Nhưng ngay sau khi "ông trùm" quay mặt lại, tên giang hồ kia ngay lập tức quỳ rạp xuống đất vái lấy vái để. Thế mới biết danh tiếng của Phan Quân trong giới giang hồ "không phải dạng vừa đâu", ngay cả trong tù còn vang danh nữa kia.

Dù ở trong tù, ông trùm Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây - Ảnh 5.

Chưa nhận ra được "ông trùm", tên giang hồ vặt giở thói láu cá, dùng đùi gà gõ lên đầu Phan Quân.

Dù ở trong tù, ông trùm Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây - Ảnh 6.

Nhưng ngay sau đó hắn liền quỳ rạp xuống đất "vái lấy vái để" vì trước mắt hắn chính là ông trùm Phan Quân, "người phán xử" trong truyền thuyết.

Trở lại với Lê Thành, thất vọng vì bản thân khiến cục diện trở nên hỗn loạn, cộng thêm việc bị thương ở chân khiến anh khó di chuyển, Lê Thành quay ra nhậu nhẹt. Trong cơn say, anh và Mỹ Hạnh đã không kìm nén được cảm xúc và có quan hệ nam nữ. Tuy nhiên, phản ứng lạnh nhạt của Lê Thành vào sáng hôm sau đã vô tình khiến Mỹ Hạnh tổn thương.

Dù ở trong tù, ông trùm Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây - Ảnh 7.

Trong cơn say, Lê Thành vô tình phát sinh quan hệ với Mỹ Hạnh nhưng lại thể hiện thái độ lạnh nhạt vào sáng hôm sau khiến cô bị tổ thương.

Bất thình lình, anh em Tuấn - Tú trở về nhà. Lê Thành phải trốn vào góc tường để lánh mặt. Tuấn - Tú thấy Mỹ Hạnh mặc áo sơ mi của mình, cộng thêm chai rượu mạnh bỗng dưng lại hết veo liền sinh nghi ngờ. Ngay lúc ấy, Lê Thành di chuyển tạo ra tiếng động khiến anh em Tuấn - Tú chú ý. Liệu Lê Thành có bị 2 anh em phát hiện? Số phận anh rồi sẽ ra sao? Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập 28 phát sóng vào thứ 4 ngày 28/6.

Dù ở trong tù, ông trùm Phan Quân vẫn bản lĩnh chèo lái Phan Thị như thế này đây - Ảnh 8.

Anh em Tuấn - Tú bất ngờ về nhà. Phát hiện những chi tiết bất thường, 2 người liền nghi ngờ có người khác trong nhà.

Theo Cris Beo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất