Đóng phim truyền hình 'dài hơi", Chi Pu có gia tài điện ảnh giàu cỡ nào?

01/06/2017, 06:00

Chi Pu là hot girl lấn sân đóng phim thành công nhất hiện nay.

Việc Chi Pu đóng phim truyền hình "Mối tình đầu của tôi" được remake (làm lại) từ "She was pretty" của Hàn Quốc khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Ít ai biết rằng, từ một hot girl đình đám, Chi Pu giờ đã được công nhận là diễn viên trẻ thực lực của điện ảnh Việt. 

Trong bộ phim hành động, hài “Vệ sĩ Sài Gòn” ra mắt đầu năm 2017, Chi Pu vào vai Thi, nữ thư ký xinh đẹp của tập đoàn Lê Milk đồng thời cũng là khách hàng của cặp đôi vệ sĩ bá đạo Trịnh - Viên do Kim Lý và Thái Hòa thủ vai. “Bi kịch” bắt đầu khi Thi lại chính là “người tình trong mộng” của Trịnh (Kim Lý). Mối tình “bị kìm nén” này luôn bị “kỳ đà” Viên (Thái Hòa), anh trai của Thi tìm cách phá hoại và ngăn cấm vì lo lắng cho sự an nguy của em gái.

"Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai"là bộ phim do nữ diễn viên đầu tư sản xuất, viết kịch bản và thủ vai chính. Bộ phim còn có sự tham gia của ca sĩ Quang Vinh, Công Dương và Vân Anh. Phim kể về câu chuyện của ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu thủ vai) không tin vào tình bạn, nỗ lực xây dựng hình ảnh dưới tay quản lý Đức Duy (Quang Vinh đóng). Cuộc sống của ngôi sao Hoàng Đan thay đổi khi gặp Mập Ú, một nữ hâm mộ quá khích. Từ đây, trong phim nảy ra nhiều tình tiết dở khóc dở cười giữa hai cô gái cùng công ty quản lý và một anh thợ làm bánh Tuấn Vũ, dẫn đến những mối quan hệ xung đột. 

Chi Pu đóng cùng "người yêu tin đồn" Gil Lê trong phim điện ảnh "Yêu". Phim kể về chuyện của hai cô bạn đồng tính nữ (lesbian) trong cuộc sống thường nhật. Chi Pu không khó khăn vào vai cô gái xinh đẹp, sống hướng nội, thành viên của một ban nhạc nữ và thích sáng tác nhạc. Ở nữ diễn viên toát lên sức trẻ, vẻ đẹp hiện đại, pha trộn giữa sự ngây thơ, mong manh cần che chở đồng thời cũng rất mạnh mẽ trong tính cách.

Năm 2015, cô đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh trong "Vẫn có em bên đời". Phim xoay quanh mối tình ngang trái của Trang (Chi Pu) và Tiến (Nhan Phúc Vinh). Con đường tình của họ gặp phải những sóng gió do thù hận truyền kiếp của hai gia đình. Bộ phim được nhận xét thành công trong việc xây dựng cuộc đấu giữa lý và tình để tìm được hạnh phúc trong tình yêu.

Năm 2014, hot girl Hà thành thử sức với dòng phim kinh dị "Chung cư ma". kể câu chuyện về một nhà văn trẻ vì ly thân với chồng mà tới thuê chỗ ở trong một chung cư nhiều điều tiếng. Những sự việc kỳ lạ do một oan hồn tìm kiếm sự giải thoát liên tiếp gây ra khiến cô và những người xung quanh sợ hãi. Trong phim, Chi Pu đóng vai cô gái tên Ngọc - một người có tính cách dễ thương sống ở khu chung cư bị ma ám.

Chi Pu tự bỏ tiền túi để thực hiện và vừa đóng vai chính, làm biên kịch, đạo diễn bộ phim ngắn "My sunshine" .Phim xoay quanh câu chuyện của Q, một cô gái mang giới tính thứ 3, yêu thầm một nữ sinh cùng trường nhưng vì nhút nhát nên chẳng dám thổ lộ tình cảm.

Trong "Hương ga", Chi Pu đảm nhận vai Diệu lúc nhỏ. Vai diễn này do người đẹp Trương Ngọc Ánh thể hiện. 

Chi Pu trong vai Minh Tú trong "Thần tượng", một ngôi sao được sản sinh từ cỗ máy công nghiệp. Cô sống trong guồng máy khắt khe và mọi cảm xúc của bản thân đều bị gạt bỏ.

Năm 2013, sự nghiệp của Chi Pu bắt đầu rẽ sang một con đường mới khi vai diễn Nana công chúa trong series phim "5S Online" gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Năm 2010, với danh xưng hot girl, Chi Pu tham gia dự án điện ảnh "Bộ tứ 10a8" và được khán giả chú ý. Từ đây, cô bắt đầu chuyên tâm cho các dự án phim ảnh khác nhau.

Sam Sam (tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất