Đôi tình nhân tự vẫn trong căn nhà khóa trái

Ngoisao.net - 03/08/2015, 13:42

Cảnh sát nhận định không có người đột nhập vào ngôi nhà đôi tình thân thuê ở, người đàn ông đã thắt cổ người yêu rồi treo cổ tự vẫn.

Nửa ngày sau khi phát hiện hai thi thể tại nhà số 231, ngõ 237, đường Ngô Đức Kế, thành phố Vinh (Nghệ An), nhà chức trách thành phố Vinh đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Quốc Bình, 28 tuổi, trú tỉnh Đăk Lăk và Hoàng Thị Giang, 29 tuổi, trú Nghệ An.

Trước đó, sáng 2/8, người dân tại đường Ngô Đức Kế, thành phố Vinh thấy mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà hai tầng khóa cửa phía trong. Khi cửa tầng một được phá, họ thấy thi thể một đàn ông trong tư thế treo cổ. Tại tầng 2, người dân thấy xác một phụ nữ trên giường.

"Bước đầu nhận định, nạn nhân nam chết do tự sát. Ngôi nhà xảy ra vụ việc là của một hộ dân ở thành phố Vinh cho thuê", đại tá Mai Chiến Thắng (Phó Trưởng công an thành phố Vinh) nói.

ngoi-nha-1291-1438514919.jpg

Ngôi nhà hai tầng nơi phát hiện thi thể đôi tình nhân.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân Bình chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây mềm ở tầng một. Trên người không có dấu vết bất thường. Tại tầng hai, chị Giang nằm ngửa trên giường, ngang bụng phủ chăn mỏng, không có dấu vết bất thường trên người. Cơ quan điều tra nhận định hai nạn nhân đã chết từ ba ngày trước.

"Tất cả cửa ra vào đều được khóa trong. Đồ đạc không có xáo trộn, không phát hiện dấu vết của người lạ đột nhập. Chúng tôi nhận định Bình dùng sợi dây mềm kết liễu bạn gái, sau đó anh ta dùng chính sợi dây đó treo cổ mình", một lãnh đạo công an nói.

Trên trang cá nhân của Nguyễn Quốc Bình, lúc 9h ngày 30/7 có một chia sẻ cuối cùng với nội dung: "Nếu có kiếp sau vẫn muốn làm bạn với tụi bây". Trước đó trên Bình đăng nhiều hình ảnh thân mật với Giang ở các hàng quán và khu vui chơi.

Bình có gia cảnh nghèo khó, cách đây hai năm anh ra thành phố Vinh mưu sinh theo nghề cắt tóc và làm việc tại tiệm tóc Sài Gòn trên đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh. 10 ngày trước, Bình bất ngờ xin nghỉ việc không lý do. Chủ tiệm cho biết Bình có tay nghề tốt, ít rượu chè cờ bạc, cuộc sống hòa đồng.

Tình yêu của Bình và Giang nhiều sóng gió với vài lần chia tay bất thành. Giang từng một lần kết hôn, cô có thời gian làm giáo viên mầm non.

Năm 2014 Bình có thời gian rất buồn và lụy tình. "Anh ta từng tìm đến cái chết khi đang ngồi uống rượu cùng đám bạn thì nhảy xuống hồ tự vẫn nhưng được cứu sống", chủ tiệm kể.

kham-nghiem-4615-1438511088.jpg

Cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm thi thể nạn nhân chiều nay.

Cách đây hơn hai tháng, Giang và Bình dọn về sống chung tại ngôi nhà hai tầng cho thuê ở ngõ 237 đường Ngô Đức Kế. Nhiều người sống quanh nơi đây cho biết, đôi bạn trẻ sống khá kín tiếng, ít giao lưu với bà con láng giềng.

VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất