Những đôi tình nhân Hollywood chia tay sau một thập kỷ

Zing - 02/07/2015, 20:02

Sự kiện Ben Affleck và Jennifer Garner ly hôn hôm 30/6 không phải là lần đầu tiên công chúng chứng kiến một gia đình sao tan vỡ sau khi chung sống trong một thời gian dài.

Ben Affleck và Jennifer Garner: Ben Affleck đã đính hôn với Jennifer Lopez, còn Jennifer Garner từng có lần lên xe hoa với Scott Foley vào năm 2000. Số phận đưa họ đến với nhau kể từ dự án siêu anh hùng Daredevil vào 2003. Bộ đôi kết hôn hôm 29/6/2005, có ba con, rồi bất ngờ tuyên bố ly hôn chỉ đúng một ngày sau khi kỷ niệm 10 năm hạnh phúc. Giới truyền thông đồn đoán chứng nghiện rượu và cờ bạc của Ben Affleck là một trong những nguyên nhân dẫn đến tan vỡ.

 

Tom Cruise và Nicole Kidman: Gặp nhau trên trường quay Days of Thunder (1989), hai ngôi sao mới của Hollywood khi đó lập tức lên xe hoa trong bí mật. Song, họ chia tay chỉ ba ngày sau khi kỷ niệm 10 năm kết hôn. Nicole Kidman từng có lần mỉa mai chiều cao của chồng cũ khi cô nói rằng mình đã “có thể thoải mái đi giày cao gót”, nhưng cũng có lúc thẳng thắn chia sẻ mình vẫn còn “nặng tình” với Tom Cruise. Năm 2005, Cruise tái hôn với Katie Holmes, nhưng cũng ly hôn sau bảy năm chung sống. Về phía Nicole Kidman, cô tìm thấy hạnh phúc bên cạnh ngôi sao dòng nhạc đồng quê Keith Urban suốt từ năm 2006 tới nay.

Brendan Fraser và Afton Smith: Dù có với nhau ba con trai, Griffin Arthur, Holden Fletcher và Leland Francis, tài tử của loạt Xác ướp Ai Cập vẫn chia tay với nữ diễn viên tóc vàng sau khi có một thập kỷ chung sống với nhau từ năm 1998.

 

Bruce Willis và Demi Moore: Năm 1987, giới truyền thông nước Mỹ phát sốt khi Demi Moore tái hôn với ngôi sao hành động hàng đầu khi đó Bruce Willis. Mới một năm trước đó, Moore còn đính hôn với Emilio Estevez sau khi ly hôn với ca sĩ Feddy Moore. Sau khi có ba con, Bruce Willis và Demi Moore tuyên bố ly thân trong mùa hè 1998. Phải hai năm sau, mọi thủ tục ly dị mới hoàn tất và đánh dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân đình đám kéo dài 13 năm.

Chris Martin và Gwyneth Paltrow: Mười năm hạnh phúc của trưởng nhóm Coldplay và “mỹ nhân Iron Man” cũng kết thúc bằng đơn ly hôn hồi năm ngoái. Song, hai người vẫn thỉnh thoảng gặp gỡ để cùng nhau đi chơi với con gái Apple và con trai Moses. Hồi đầu năm, có tin Chris Martin đang hẹn hò với Jennifer Lawrence; còn Gwyneth Paltrow thì hiện hạnh phúc bên cạnh Brad Falchuk, tác giả của series Glee.

Taye Diggs và Idina Menzel: Đường tình duyên của giọng ca Let It Go cũng gặp nhiều trắc trở. Sau một thập kỷ kết hôn, Idina Menzel chia tay tài tử Taye Diggs vào năm 2013 và hoàn tất thủ tục ly hôn một năm sau đó.

Dennis Quaid và Meg Ryan: Tài tử Dennis Quaid từng chia sẻ: “Khi chia tay, con người bạn hoàn toàn tan vỡ. Nó giống như là cái chết. Không còn được ở bên con cái là điều khó khăn nhất trong cuộc đời tôi”. Cuộc phỏng vấn đến sau khi lần hôn nhân thứ hai kéo dài 10 năm với Meg Ryan của anh tan vỡ vào năm 2001. Tới năm 2004, Quaid tái hôn với một nhân viên bất động sản là Kimberly Buffington. Trải qua nhiều thăng trầm, trong đó có một lần ly dị “hụt”, hai người làm lành với nhau hồi năm ngoái. Meg Ryan cũng trải qua câu chuyện gần như tương tự với nhạc sĩ kiêm ca sĩ John Mellencamp nhưng hai người chưa chính thức kết hôn.

Will Arnett và Amy Poehler: Tài tử người Canada và nữ danh hài hàng đầu nước Mỹ ly thân sau 9 năm chung sống. Song, họ phải mất tới 19 tháng mới hoàn tất các thủ tục ly dị. Will Arnett và Amy Poehler có hai con trai là Archilebald (2008) và Abel (2010).

Chad Lowe và Hilary Swank: Bộ đôi gặp gỡ trên trường quay Quiet Days in Hollywood và quyết định kết hôn trong năm 1997. Giống như tựa đề bộ phim, cuộc hôn nhân của Hilary Swank và Chad Lowe diễn ra có phần “bình lặng” cho tới khi họ chia tay sau đúng 10 năm. Có một điều thú vị là Swank quên cảm ơn Lowe khi cô giành tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp với Boys Don’t Cry vào năm 2000. Song, 5 năm sau, trong lần được vinh danh thứ hai với Million Dollar Baby, cô đã cảm ơn chồng mình đầu tiên.

Alec Baldwin và Kim Basinger: Năm 1990, bộ đôi phải lòng nhau sau khi đóng vai tình nhân trong phim The Marrying Man. Hai ngôi sao kết hôn năm 1993 rồi chia tay vào năm 2002. Họ có với nhau một con gái là Ireland Baldwin và việc tranh giành quyền nuôi dạy cô bé là chủ đề của báo giới trong suốt một thời gian dài. Alec Baldwin tái hôn với Hilaria Thomas, một cô giáo yoga, vào năm 2012.

Russell Crowe và Danielle Spencer: Gặp nhau trên trường quay bộ phim The Crossing (1999), hai ngôi sao người Australia bắt đầu hẹn hò nhưng phải mãi tới năm 2003 mới kết hôn. Trong quãng thời gian đó, Russell Crowe còn bị vướng tin đồn tình cảm với Meg Ryan khi họ đóng chung Proof of Life (2000). Song, tới tháng 10/2012, sau khi có với nhau hai con trai, Russell Crowe và Danielle Spencer cũng quyết định ly thân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất