Độc đáo những ngôi nhà làm từ kẹo, chai bia,...

Tiin - 01/07/2015, 14:15

Cùng điểm lại những ngôi nhà có 1-0-2 này nhé!

Ngôi nhà làm từ 700kg kem và 2 tấn kẹo

14h Độc đáo những ngôi nhà làm từ kẹo chai bia

Ngôi nhà đặc biệt này có hai tầng, rộng 7m, cao 6,7m, được kết dính hoàn toàn bằng kem. Nó được thiết kế có một ban công, cửa sổ cong và cột kẹo mía giống kiến ​​trúc thời Victoria của San Francisco.

Du khách có thể đi bộ qua tầng dưới của ngôi nhà để dẫn vào sảnh của khách sạn. Sảnh của khách sạn cũng được trang trí như một căn phòng khách ấm cúng tràn ngập không khí Noel.

Ngôi nhà kì lạ được dựng từ 12.000 chai rượu sâm panh

14h Độc đáo những ngôi nhà làm từ kẹo chai bia

Tọa lạc tại thành phố Chelyabinsk, Nga, ngôi nhà kì lạ của ông Hamidullah Ilchibaev, 52 tuổi, được xây dựng bởi 12.000 chai rượu sâm panh.

Để xây dựng ngôi nhà rộng 99 mét vuông bằng vỏ chai sâm panh, ông Hamidullah đã phải mất ba năm để gom đủ “vật liệu”. Một số được các nhà hàng tặng, một số phải bỏ tiền mua.

Ông Hamidulla dùng vỏ chai sâm panh như những viên gạch. Ông xếp chồng lên nhau thật chắc chắc. Ở giữa cổ chai và lớp cách nhiệt, ông để một khoảng dày bằng ngón tay, sau đó ông đổ hóa chất giúp kết dính những vỏ chai tại chỗ, đồng thời giữ ấm cho ngôi nhà.

14h Độc đáo những ngôi nhà làm từ kẹo chai bia

Ngôi nhà cực mát được làm từ 8.500 vỏ chai bia

14h Độc đáo những ngôi nhà làm từ kẹo chai bia

Chàng sinh viên có tên là Li Rongjun đang sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã phải mất hơn 4 tháng để “xây” căn nhà độc đáo này từ 8.500 chai bia rỗng.

Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất đã bị bỏ hoang 20 năm trước đây thuộc làng Lanya của thành phố Trùng Khánh. Ngôi nhà có diện tích 29m2 và cao 2,8 m, được chia làm hai tầng được làm bằng những vỏ chai bia rỗng cùng với sỏi đá, cát và xi măng.

14h Độc đáo những ngôi nhà làm từ kẹo chai bia

Ngôi nhà được xây dựng bằng máy in 3D

14h Độc đáo những ngôi nhà làm từ kẹo chai bia

Công ty kỹ thuật thiết kế trang trí Winsun, Trung Quốc là một công ty đi đầu về xây dựng nhà cửa bằng công nghệ in 3D tại Trung Quốc.

Tháng 3/2014, Winsun từng “in” 10 ngôi nhà một tầng, mỗi ngôi nhà rộng 200 mét vuông, chỉ sử dụng các vật liệu rác thải công nghiệp và một máy in 3D. Giá thành mỗi căn nhà siêu rẻ: Chỉ khoảng 4.800 USD.

Sau đó, Winsun tiếp tục dự án của mình với một tòa chung cư năm tầng và một căn biệt thự rộng 1.100 mét vuông. Đây là hai dự án lớn nhất của Winsun tính đến thời điểm này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất