Đoạn hội thoại của bố khi mua băng vệ sinh cho con gái "gây bão"

2 sao - 20/04/2016, 16:15

"Cánh là cái gì? Lại có mùi nữa, bố phải ngửi à?", "Nhanh lên, bao nhiêu bà đang nhìn bố"...

Mới đây, một cô gái trẻ đến từ Bedford (một vùng đất ở Đông nước Anh) đã đăng tải một loạt những tin nhắn của mình và bố khi cô nhờ bố mua giúp mình băng vệ sinh.

Qua đó, ông bố này đã phải rất chật vật mới có thể mua được đúng loại băng vệ sinh mà cô con gái yêu quý mong muốn. Đoạn hội thoại thú vị này đã thu hút được gần 11.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội Anh và đang lan truyền sang nhiều nước khác trên thế giới.

Trên trang cá nhận của mình, Tia Savva - người đăng tải đoạn hội thoại đó nói rằng: 'Tôi gần như đã bị stress khi hướng dẫn bố tôi tìm được loại băng vệ sinh tôi cần!'.  Kèm theo đó là hàng loạt những tin nhắn bộc lộ rõ sự bối rối của ông bố trong năm phút khi bắt đầu vào cửa hàng.
 
Tia Savva - chủ nhân của loạt tin nhắn được mọi người quan tâm

Ngay khi bắt đầu bước chân vào trong siêu thị ông bố đã cảm thấy bối rối, khi ông không biết đâu là hướng đi tới nơi bày bán những sản phẩm chăm sóc phụ nữ.

Khi đã tìm thấy khu vực để chọn hàng, ông lại gần như 'phát điên’ bởi có hàng trăm loại băng vệ sinh khác nhau được bầy bán mà ông không biết cô con gái mình cần là loại gì.
 
Đoạn hội thoại của cô gái nhận được hơn 11.000 lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng

Cùng theo dõi đoạn hội thoại của ông bố và cô gái được Tiin Vietsub dưới đây:
 
Đoạn hội thoại chết cười của ông bố khi mua băng vệ sinh cho con gái
 
Đoạn hội thoại chết cười của ông bố khi mua băng vệ sinh cho con gái
 
Đoạn hội thoại chết cười của ông bố khi mua băng vệ sinh cho con gái

Đoạn hội thoại đáng yêu này đã thực sự khiến nhiều cô gái khác ghen tỵ và cho rằng dù bối rối nhưng đây vẫn là một ông bố đáng yêu và tuyệt vời nhất.
 
Theo Báo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất