Cuộc sống đằng sau sự giàu có của đại thiếu gia 17 tuổi

Ngoisao.vn - 15/04/2016, 11:08

Đại thiếu gia Jack Watkin (17 tuổi) từng khiến nhiều người choáng váng bởi độ giàu có của mình.

Một trong những cách khoe của khá phổ biến của các "cậu ấm cô chiêu" trên khắp thể giới là đăng ảnh cuộc sống giàu sang của mình lên Instagram. Ngoài việc đăng ảnh lên trang cá nhân đại thiếu gia Jack Watkin (17 tuổi) còn tự xưng là "thanh niên giàu có nhất Instagram". Thiếu gia này cũng từng khiến nhiều người choáng váng bởi độ giàu có của mình.

Jack Watkin đã từng "nổ" rằng mình có 7 chiếc siêu xe trong đó có: hai xe Mercedez Benzs, một chiếc Range Rover Vogue và một chiếc Porsche. Không những vậy, đại thiếu gia này đã từng chi tới £ 15.000 (gần 480 triệu đồng) cho một lần mua sắm. Ngoài việc đăng tải những chiếc đồng hồ đắt tiền, chụp ảnh bên siêu xe, mua sắm hàng hiệu, Jack Watkin còn từng khẳng định rằng cha mình sở hữu một chiếc máy bay riêng.

đại thiếu gia 17 tuổi 0

Đại thiếu gia Jack Watkin (17 tuổi) từng khiến nhiều người
choáng váng bởi độ giàu có của mình

Nhưng mới đây, đại thiếu gia bất ngờ cho biết bản thân không sở hữu 7 chiếc xe mà là 3 xe. Tuy nhiên, 3 chiếc xe của Jack Watkin không do anh đứng tên. Cha ông cũng không có máy bay riêng như lời đại thiếu gia này từng nói. Cuộc sống của Jack Watkin cũng không thực sự sung sướng như nhiều người vẫn tưởng, anh phải chăm chỉ làm việc, thậm chí tự tay làm sạch bể bơi trong nhà.

đại thiếu gia 17 tuổi 2

Những hình ảnh đi sắm hàng hiệu hoặc siêu xe mà Jack Watkin
từng đăng tải lên trang cá nhân

đại thiếu gia 17 tuổi 1

Jack Watkin chụp ảnh với mẹ

đại thiếu gia 17 tuổi 3

đại thiếu gia 17 tuổi 4

đại thiếu gia 17 tuổi 5

Thiếu gia 17 tuổi không ngại vung tiền cho những lần mua sắm

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất