Đây là danh sách những hot girl xinh đẹp và sexy nhất Instagram để bạn follow ngay lập tức!

Kênh 14 - 15/04/2016, 13:53

Ngắm gái đẹp mỗi ngày là một niềm vui, và còn là mục tiêu phấn đấu nữa đấy.

Còn nhớ cách đây không lâu, các cô gái, và cả các chàng trai dường như phát cuồng vì 1 album tổng hợp hơn chục tài khoản Instagram trai đẹp khắp mọi nơi trên thế giới, từ Âu sang Á, từ thư sinh cho đến menly bụi bặm, từ diễn viên ca sỹ cho đến hotboy mạng xã hội...

Và không kém cạnh, mới đây, tài khoản Facebook có tên Triệu Hoàng Phương Quỳnh đã tiếp tục đăng tải một album hoành tráng, tổng hợp các tài khoản Instagram của hàng loạt các cô gái xinh đẹp nhất mạng xã hội. Co 1 số cái tên quen thuộc như Lily Maymac, Gigi Hadid... nhưng cũng có 1 số các cô nàng có thể bạn chưa biết tên. Nhưng từ giờ, bạn có thể nhấn follow họ được rồi đấy. 

 - Ảnh 1.

 Hot girl mạng xã hội Lily Maymac chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Hiện tại, Instagram của cô đã hơn 1,6 triệu người theo dõi. 

 - Ảnh 2.

 Kiều nữ của "Tình người duyên ma" vẫn luôn hot như thế, nhờ vẻ xinh đẹp đậm chất Thái Lan của mình. 

 - Ảnh 3.

 Instagram của cô người mẫu vô cùng xinh đẹp Gigi Hadid này dường như hot hơn sau chuyện tình của cô và Zayn Malik được công khai trên khắp các mặt báo. 

 - Ảnh 4.

 Nhắc tới Gigi, thì không thể bỏ qua cô bạn thân không kém cạnh - Kendall Jenner. Kiều nữ nhà Kardashian này đang dần từng bước chinh phục những thành công của nghề người mẫu, nhờ vào khuôn mặt hoàn hảo từng góc cạnh của mình. 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 Acacia Brinley là cái tên vô cùng nổi trên Youtube. Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô còn ghi điểm ở khoản cực kỳ yêu động vật và từng gọi tên mình là Dog Mom.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 Aijan Asemova tên thật là Brittany Mitchell, sở hữu vẻ đẹp như lai cả Á và Âu với đôi mắt sắc cạnh và đôi môi dày đúng trend hiện nay. 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 Alissa Violet chỉ mới sinh năm 1996, vốn là một người mẫu và ngôi sao hàng đầu trên Instagram với 1 triệu người theo dõi. 

 - Ảnh 11.

 Andrea Brillantes từng được biết đến là diễn viên nhí được yêu thích nhất Philippines. Cô sinh năm 2003, và hiện tại, nét đẹp của cô đang dần trưởng thành và thu hút hơn. 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 Cô gái này như sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn Mỹ, với mái tóc vàng rực, mắt xanh và làn da trắng lốm đốm tàn nhang. 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 Đây là cái tên rất nổi trên Vines, và trên Instagram, cô cũng được yêu thích nhờ vào bờ môi đôi mắt quyến rũ của mình. 

 - Ảnh 16.

 

 - Ảnh 17.

 Chachi Gonzales vốn là dancer 15 tuổi vô cùng nổi tiếng.

 - Ảnh 18.

 

 - Ảnh 19.

  Daisy Clamentine chính là chị gái của "hoàng tử" Lucky Blue Smith cực nổi. Cô cũng đang theo nghiệp người mẫu và rất thành công. 

 - Ảnh 20.

 Người mẫu Nga Diana Korkunova sinh năm 1996, là 1 người mẫu nổi tiếng ở Nga. Với ngoại hình của mình, cô đã từng có cơ hội cộng tác với những công ty nổi tiếng như Garnier Fructis và Nature2Beauty

 - Ảnh 21.

 

 - Ảnh 22.

 Nữ diễn viên/ca sỹ Dove Cameron từng được bầu chọn là 1 trong 10 diễn viên triển vọng nhất Hollywood, với oạt tác phẩm gây chú ý như phim điện ảnh Barely Lethal và phim truyền hình Descendants trên kênh Disney Channel.

 - Ảnh 23.

 

 - Ảnh 24.

 Có ai tin được cô nàng này mới 14 tuổi? 

 - Ảnh 25.

 

 - Ảnh 26.

 Chân dài này nhận được hơn 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram, chắc hẳn có phần lớn nhờ vào chuyện hẹn hò của Hailey và chàng ca sỹ Justin Bieber. 

 - Ảnh 27.

 Đây là cô gái gốc Việt My Pham rất nổi trên Instagram. Cô vốn là DJ, diễn viên, người dẫn chương trình.

 - Ảnh 28.

 

 - Ảnh 29.

 Sofia là nữ diễn viên có tiếng ở Philippine. Cô ghi điểm ở vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào, với bờ môi mọng và phong cách dịu dàng hiếm có. 

 - Ảnh 30.

Sonia Ben Ammar chính là bạn gái cũ của Brooklyn Beckham. Cả hai từng bị lộ những loạt ảnh ôm hôn nhau tình tứ ngoài đường, nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Cô vốn là người mẫu xinh đẹp đến từ Pháp. 

 - Ảnh 31.

 

 - Ảnh 32.

 Cô gái có hơn 1 triệu fan này chỉ mới 16 tuổi, là cái tên cực nổi trên mạng xã hội nhờ vào gương mặt xinh đẹp của mình. 

 - Ảnh 33.

Dù chỉ mới sinh năm 2002, nhưng Loren đã kịp thu về cho mình 1 triệu lượt follow nhờ vào những bức ảnh đẹp lung linh. 

 - Ảnh 34.

 

 - Ảnh 35.

 Gương mặt xinh đẹp này mới chỉ 14 tuổi, nhưng cô đã là ca sỹ và người mẫu khá nổi ở Mỹ. Trong tương lai, chắc chắn nhan sắc này sẽ rực rỡ hơn nữa. 

 - Ảnh 36.

 

 - Ảnh 37.

 Đừng vội bị quả avatar của Sahar lừa tình nhé. Hãy follow cô ấy ngay, bởi cô ấy vô cùng xinh đẹp. 

 - Ảnh 38.

 

 - Ảnh 39.

 Đây chính là cô bạn gái hơn 4 tuổi của Jayden Smith. Hai người đã công khai khóa môi, tình cứ nơi công cộng. Cặp đôi nhân được vô số lời khen ngợi. 

 - Ảnh 40.

 Hẳn đây không còn là cái tên xa lạ đối với những ai là fan hâm mộ ca sỹ Justin Bieber. Cindy đã nhanh chóng vụt lên trở thành sao chỉ trong 1 đêm, sau khi Justin Bieber đăng ảnh cô nàng lên Instagram và lên tiếng nhờ "tìm kiếm". Với ngoại hình thế này, Cindy đã nhanh chóng gia nhập làng người mẫu. 

(Nguồn: Triệu Hoàng Phương Quỳnh) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất