Chị em gái fashionista nhí "gây sốt" trên Instagram

Ngoisao.net - 24/03/2016, 15:36

Isabella Drenk và em gái Scarlett sớm bộc lộ sở thích với thời trang khi rất mê phong cách của hai ca sĩ Taylor Swift và Selena Gomez. 

 

Isabella Drenk, three, and two-year-old Scarlett, from Orange County, California, are already a hit on Instagram, attracting more than 15,000 fans who like their daily posts, uploaded by the sisters' biggest fan - their mother Stacy.

Isabella Drenk, 3 tuổi, và em gái Scarlett, 2 tuổi, đến từ quận Cam, bang California (Mỹ), hiện trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Instagram bởi phong cách thời trang sành điệu, tự tin. Tài khoản Instagram của hai bé, do mẹ là Stacy, một huấn luyện viên thể dục, thành lập và có hơn 15.000 người theo dõi. 

The 32-year-old health coach says she works hard behind the scenes to keep up with the trends so her girls, who cite Taylor Swift and Selena Gomez as their inspirations, remain on point.

Stacy, 32 tuổi, cho biết cô luôn nỗ lực bắt kịp các xu hướng thời trang để diện cho các con những bộ đồ mới nhất. 

Isabella, left, and Scarlett, right, have extensive wardrobes, enviable style sense and love taking selfies

Hai cô bé có tủ quần áo chặt đồ và rất thích chụp ảnh selfie. Cả hai sớm bộc lộ sở thích với thời trang khi cho biết hai ca sĩ nổi tiếng thế giới là Taylor Swift và Selena Gomez là người truyền cảm hứng cho mình. 

Stacy previously owned a high-end boutique and now uses her daughters' Instagram fame to help her to promote other small businesses.

Hai cô bé được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Stacy. Bà mẹ này trước đây từng mở một cửa hàng bán quần áo hàng hiệu và hiện sử dụng sự nổi tiếng của hai con để quảng cáo cho các sản phẩm ở những cơ sở quần áo nhỏ lẻ hơn của mình. 

'Isabella (pictured) loves to pose for the camera. She is pretty good at picking out her own outfits, and they often have fun patterns and match really well,' says her mother Stacy

Stacy miêu tả con gái lớn Istabella luôn tràn đầy năng lượng và "thích tạo dáng trước máy ảnh". Ngoài ra, cô bé cũng có thể tự chọn trang phục cho mình, thông thường chúng có các họa tiết vui nhộn và khá hợp nhau. 

chi-em-gai-fashionista-nhi-gay-sot-tren-instagram-5

Isabella tự tin, đáng yêu với trang phục ấn tượng, cực phong cách. 

'Scarlett is one of the sweetest girls ever - she is almost as tall as her big sister. Sometimes they are mistaken for twins.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu, hai cô bé đều có khuôn mặt xinh xắn, với  làn da trắng và mái tóc màu hạt dẻ. 

Stacy, author of The Finicky Family Cookbook, sold her clothing store when she became a mother but continues to promote independent businesses.

"Scarlett là một trong những cô bé ngọt ngào nhất trái đất này. Con bé cao gần bằng chị nó. Đôi khi cả hai bị nhầm là chị em sinh đôi", chị Stacy chia sẻ. 

chi-em-gai-fashionista-nhi-gay-sot-tren-instagram-8

Isabelle cuốn hút trong trang phục màu đen quyến rũ.

chi-em-gai-fashionista-nhi-gay-sot-tren-instagram-9

Bé Scarlette đáng yêu trong bộ đồ cá tính. 

chi-em-gai-fashionista-nhi-gay-sot-tren-instagram-10

Hai cô bé khỏe khoắn với trang phục thể thao bên mẹ. 

chi-em-gai-fashionista-nhi-gay-sot-tren-instagram-11

Cô bé Isabella luôn biết tạo dáng để có những bức ảnh đẹp nhất. Cả hai được so sánh với chị em nhà Kardashian bởi thời trang sành điệu. 

Hướng Dương
Ảnh: Caters

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất