Tình cũ JVevermind gây bão khi khoe ảnh "nhạy cảm" trên Instagram

Ngoisao.vn - 02/03/2016, 09:00

Bức ảnh cùng dòng chia sẻ "nhạy cảm" của tình cũ JVevermind

Sau khi chuyện chia tay trở nên vô cùng ầm ĩ, tình cũ JVevermind - Mie Nguyễn giờ đây dường như đã chọn cách trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn, hạn chế tối đa việc nhắc đến người kia. Trong khi JVevermind đã quay lại với công việc quen thuộc, nhận được nhiều lời khen cho những vlog mới thì Mie Nguyễn lại đang gây tò mò về chuyện tình cảm của cô.

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Instagram của hot girl sinh năm 1994 bất ngờ đăng tải một hình ảnh gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, trong bức ảnh là hai bàn tay nắm chặt trên giường, kèm với đó, Mie cũng có chia sẻ rất tình cảm: "Thức cũng nắm tay, ngủ cũng nắm tay. Dính chặt".

 1

 

 

 2

Hiện tại, bức ảnh này đang khiến Mie phải nhận khá nhiều "gạch đá" từ phía cộng
đồng mạng

tinh-cu-jvevermind-10-ngoisao.vn.jpg 0

tinh-cu-jvevermind-10-ngoisao.vn.jpg 1

Bên cạnh những bình luận tiêu cực, fans của Mie ra sức bảo vệ cô

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh này đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng hai bàn tay đó là của Mie và anh chàng người yêu bí ẩn. Ngoài những bình luận tỏ ra ghen tỵ với hot girl, rất nhiều người còn đưa ra ý kiến tiêu cực về bức ảnh này. Trong khi đó, một số bạn lại tỏ ra khá bất ngờ và sốc khi hai người chưa phải vợ chồng mà đã ở cùng nhà. Tuy nhiên, trước những suy đoán và bình luận tiêu cực về Mie, nhiều fan của cô nàng cũng đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực.

 3

 4

 5

 6

Những bức ảnh ghi lại giây phút tình cảm của Mie bên người yêu mới được cô nàng
cập nhật khá thường xuyên

 0

Có thể thấy Mie đang rất hạnh phúc với tình yêu mới của mình

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất