Điều ít biết về “anh chàng vlogger đẹp trai, đanh đá" Tun Phạm

Dân trí - 20/06/2017, 08:44

“Ở ngoài, bạn bè vẫn hay nhận xét mình là “hoa hậu thân thiện” và mình chắc chắn rằng mình ở ngoài đời và trên mạng xã hội là hai con người trái dấu, đổi chiều với nhau”, Tun Phạm chia sẻ.

“Bén duyên” với vlog từ chính “nỗi khổ” của mình

Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy (20 tuổi, Hà Nội), hiện tại anh chàng đang là sinh viên năm 2 trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 

“Bén duyên” với nghề “làm dâu trăm họ” - vlog cách đây chưa lâu nhưng 9x đã nhanh chóng được giới trẻ yêu thích với lối dẫn dắt lôi cuốn, hài hước có phần chua ngoa, đanh đá. Năm 2016, lần đầu tiên xuất hiện với clip Vấn nạn đeo kính, kể từ đó nghiệp vlog đã đeo đuổi anh chàng suốt từ năm nhất đại học đến giờ.

“Đó là vào một hôm trời mưa mà mình đèo bạn của mình, nó cứ thắc mắc mãi với những câu hỏi: “Trời mưa sao không tháo kính ra nhìn cho rõ”, “mày cận thì mày có nhìn thấy gì không?” thế là ngay hôm đó mình về nhà và cầm cái điện thoại lên quay để nói về bức xúc của những người cận thị và có lẽ lúc đó chữ “duyên” đã gõ cửa ghé thăm mình một cách tình cờ như vậy”, Tun Phạm bộc bạch.

Nhớ lại những ngày đầu làm vlog, Tun Phạm cho hay đó là khoảng thời gian 9x trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Từ một cậu sinh viên bình thường bỗng một ngày được mọi người quan tâm, kết bạn và hiện tại trang cá nhân của Tun Phạm đã lên tới 390.836 người theo dõi, lúc đó tâm trạng được 9x ví không khác “một nồi lẩu”.

“Vui, bồn chồn, lo lắng, thấp thỏm, ngạc nhiên... Vui và ngạc nhiên vì bỗng có nhiều người biết đến và kết bạn. Bồn chồn, lo lắng, thấp thỏm vì tại sao lại nhiều người bình luận trên clip của mình như thế, tự đặt ra câu hỏi với bản thân “không biết có bị làm sao không nhỉ”? Một cảm giác mới lạ hoàn toàn mà chính bản thân mình chưa bao giờ trải qua”, Tun Phạm nhớ lại.

Những clip do Tun Phạm thực hiện chỉ kéo dài 1, 2 phút nhưng để làm ra nó ít ai biết anh chàng đã phải kỳ công lên ý tưởng 2,3 tuần trước khi quay, đây cũng là khâu khó nhất trong cả quá trình. Sau đó lại phải mất một ngày vừa quay, vừa chỉnh sửa mới có thể gửi tới cộng đồng mạng

Tun Phạm là một vlogger 9x được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

 
Tun Phạm là một vlogger 9x được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Mất nhiều công sức như vậy song những clip của Tun Phạm cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều như “đơn điệu góc quay”, “một màu”. Trước những ý kiến này Tun Phạm thẳng thắn cho rằng việc khen chê là điều dễ hiểu, nhưng nếu để ý sẽ thấy bất kỳ vlogger nào cũng cố gắng tạo cho mình một “màu sắc” riêng. Với Tun Phạm nội dung và câu chuyện mình kể đến được với mọi người mới là điều quan trọng nhất.

“Anh chàng vlogger đanh đá” là “hoa hậu thân thiện” trong mắt bạn bè

“Hài hước” – “hóm hỉnh” – “chua ngoa” là những cụm từ cộng đồng mạng dành cho chàng trai trẻ này và đây cũng chính là hình tượng mà Tun Phạm hướng tới. Thế nhưng bên ngoài, Tun Phạm lại được bạn bè nhận xét là một người “hay ngại”. Tun Phạm thừa nhận ở ngoài bạn bè thường nhận xét mình là “hoa hậu thân thiện”, thậm chí 9x còn khẳng định giữa đời thường và mạng xã hội Tun là hai người “trái dấu”, “đổi chiều cho nhau”.

Tuy “đanh đá”, “chua ngoa” trong các clip song ngoài đời Tun Phạm là một chàng trai rất hay cười

Tuy “đanh đá”, “chua ngoa” trong các clip song ngoài đời Tun Phạm là một chàng trai rất hay cười

Sở hữu ngoại hình sáng giá với thân hình khá chuẩn nhưng ít ai biết Tun Phạm từng có khoảng thời gian nặng tới 80kg. Và để có được thân hình như hiện tại là cả một quá trình rèn luyện gian khổ. Tun Phạm cho biết bản thân phải giành 1 giờ 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, đến tối thì chỉ ăn rau và thịt kết hợp với uống nước ép cà chua để giảm cân và da sáng hơn. Nhờ sự kiên trì đó, Tun Phạm đã trút bỏ thành công thân hình mập mạp.

Không chỉ làm vlog Tun Phạm còn là một bạn trẻ rất “máu” kinh doanh. Hiện tại, Tun Phạm đang sở hữu một kênh online chuyên bán đồng hồ, ngoài ra 9x còn đi quay TVC quảng cáo, dẫn chương trình “Ý tưởng xanh” của VTV. Tun Phạm tiết lộ sắp tới còn tham gia dự án phim sitcom của VTV.

Tuy bận rộn với khá nhiều công việc nhưng Tun Phạm vẫn hoàn thành tốt việc học tập của mình. Ước mơ của anh chàng viên năm 2 là trở thành một BTV truyền hình, bên cạnh đó là trở thành một diễn viên có tài, có tâm và có trình độ. Với Tun Phạm, “bí quyết” thành công là “cần phải có tài năng và thêm một chút may mắn thì bạn làm gì cũng có thể nổi bật và thành danh”.

Theo Kim Bảo Ngân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất