Các sao Việt khoe Vlog cực hài về chủ đề "càng dài càng thích"

Tiin - 27/07/2016, 15:39

Chằng cần những MV, phim ngắn lung linh, các fan mới đây "đổ đứ đừ" bởi một loạt Vlog cực đáng yêu với #daivodich.

 

Không hẹn mà gặp, các sao Việt đồng loạt tung Vlog tám chuyện 'dài vô địch'

Fanpage sao Việt gần đây có gì hot? Hẳn câu trả lời chính là hàng loạt vlog cực bựa, cực hài hước xung quanh chủ đề lạ không tưởng 'càng dài càng thích'.

Từ các sao nữ như Hoàng Yến Chibi, hot girl Trâm Anh đến phe nam giới cùng thi nhau bình loạn. Điểm chung là những clip này đều vui vẻ đưa ra những lợi ích của việc 'dài' để chứng mình chân dài, tình dài không hề xấu. Ngược lại, càng dài càng tốt ấy chứ. 

 

Lần đầu làm Vlog, Hoàng Yến Chibi đã khiến các fan vô cùng hào hứng vì nội dung clip quá hay. Theo 'triết lý' cộp mác của cô gái chân ngắn, Yến liệt kê hẳn ba điểm mạnh độc quyền khi có bạn thân là chân dài: Sẽ là 'soái ca' che nắng cho cô bạn chân ngắn giữa thời tiết 'bỏng da' này, vô tư lấy đồ từ trên cao khi tung tăng đi siêu thị và là gậy selfie siêu tinh vi. Xem xong Vlog của Yến, ai còn dám chê bai chân dài. Những cô nàng này đích thị là 'cạ cứng' trên cả tuyệt vời, càng dài càng thích thật mà.

Đến cả các như Phở Đặc Biệt cũng phải gật gù rằng 'dài' rõ ràng là một trong những lợi thế để thu hút sự chú ý của con gái. Bởi vì đấy là những tố chất tạo nên một người đàn ông hoàn hảo với những chuyến đi 'dài' đầy trải nghiệm, một mối quan hệ lâu dài chung thủy, có sự nghiệp, đam mê 'dài hơi'. Với profile chuẩn chỉnh thế này, 'dài vô địch' sẽ khiến các nàng liêu xiêu thôi.

'Phở Đặc Biệt' và hot girl Trâm Anh cũng vô cùng 'hào hứng' bình loạn xung quanh chủ đề siêu hót, siêu lạ này.

'Hội bánh bèo' đứng lên bảo vệ tiếng nói lòng

Những Vlog đáng yêu miễn bàn của Hoàng Yến Chibi hay hot girl Trâm Anh khiến các cô gái đứng ngồi không yên, lập tức chia sẻ rầm rộ để mượn cớ trải lòng. Một chiến dịch #daivodich cứ thế được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Phe kẹp nơ thi nhau đăng tải những hình ảnh, câu nói thể hiện chính kiến của mình về lợi ích của chiều dài trong cuộc sống.

Hot girl Vũ Quỳnh Anh và Minh Đoàn (bạn gái Phở Đặc Biệt) đều không thể kìm lòng trước những Vlog quá đỗi hấp dẫn và lại tâm lý như thế này. 

Tâm Ngọc (23 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: 'Từ hồi cắt tóc ngắn nhớ tóc dài ghê lắm. Bạn bè toàn khen tóc dài xinh và nữ tính hơn, lại tha hồ tạo kiểu. Giờ thì toàn ngồi ước tóc càng dài nhanh càng tốt.'

Rõ ràng không ai phủ nhận được rằng tóc dài, chân dài hay một hàng mi dài là vũ khí siêu lợi hại mà cô gái nào cũng ao ước. Hơn nữa, 'dài' đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần phe con gái lắm nha. Nhiều bạn còn đề cập đến cả những mối quan hệ lâu dài, những trải nghiệm dài giúp con gái thêm trưởng thành và tận hưởng cuộc sống đong đầy hạnh phúc.

Đây không đơn thuần là trào lưu mà còn là tiếng nói lòng cho những suy nghĩ, mơ ước ấp ủ bấy lâu của con gái. 

Truyền thông về team 'bánh bèo vô địch'

Lần này, chiến dịch #dài vô địch của các nàng nhận được vô số sự ủng hộ trên cả mạng xã hội và truyền thông. Hàng loạt bài báo ủng hộ con gái mạnh dạn sống với mơ ước của mình, tự do làm điều mình thích. Đáng chú ý nhất là bộ truyện tranh 'Những mơ ước dài thầm kín của hội Bánh bèo' đang 'làm mưa làm gió'. Với minh họa dí dỏm lại tâm lý, các cô gái không thể ngưng gật gù tâm đắc.

Những mơ ước 'cháy bỏng' được minh họa dí dỏm thế này đảm bảo chiều lòng hội 'bánh bèo' tuyệt đối.

Từ các sao Việt đến cộng đồng đều gật đầu 'cái rụp' với chủ đề 'càng dài càng thích', đặc biệt là 'hội bánh bèo' với những mong ước dài đằng đẵng tưởng giản đơn những không hề dễ biến thành hiện thực.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất