Diệp Bảo Ngọc lên tiếng sau liên tiếp "tai bay vạ gió"

Dân trí - 14/06/2017, 06:54

Dân trí “Thiết nghĩ khi lao vào vòng xoáy scandal - tình tiền làng giải trí sẽ khiến cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Ngọc không đủ can đảm để đánh đổi điều đó. Ngay cả khi mới đây bị người ta bịa những câu chữ không hay về mình, Ngọc vẫn im lặng”, Diệp Bảo Ngọc nói.

Có thể nói những tháng trở lại đây, Diệp Bảo Ngọc gặp khá nhiều “tai bay vạ gió”. Diệp Bảo Ngọc vô cùng tức giận và trả lời đanh thép khi bị một người đàn ông lạ mặt đưa ra mức giá 5 ngàn đô la Mỹ để được ở bên cô. Ngay sau đó, người đẹp lại phải buồn lòng khi có luồng thông tin cho rằng, cô cố dựng chuyện để tạo scandal.

Mới đây, cô lại bị nhà sản xuất một bộ phim “tố”, cô bị cắt vai sát ngày phim bấm máy vì thiếu chuyên nghiệp. Về vấn đề này, người đại diện truyền thông của Diệp Bảo Ngọc cho biết, từ chỗ không thống nhất được cách làm và kịch bản có phát sinh cảnh nóng không phù hợp với việc định hướng hình ảnh nên Diệp Bảo Ngọc đành phải bỏ vai.

Thời gian qua, Diệp Bảo Ngọc im lặng trước những tin đồn.

Thời gian qua, Diệp Bảo Ngọc im lặng trước những tin đồn. Ảnh: Dân trí

“Khi êkip tìm được diễn viên thay thế, chúng tôi mong họ có quá trình làm việc tốt đẹp. Trước đó, chúng tôi đã thanh lý hợp đồng, gửi tiền kèm theo hóa đơn ngân hàng cho phía đoàn làm phim như thỏa thuận từ đôi bên. Song khi họ có những dòng sai sự thật và lời lẽ không hay về Ngọc, chúng tôi rất bực và và thấy bị xúc phạm”, phía Diệp Bảo Ngọc nói.

Khi được hỏi tại sao bản thân cô luôn im lặng trong những vụ việc gần đây, bà mẹ một con chia sẻ cùng PV Dân trí: “Thiết nghĩ khi lao vào vòng xoáy scandal - tình tiền làng giải trí sẽ khiến cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Ngọc không đủ can đảm để đánh đổi điều đó. Ngay cả khi mới đây bị người ta bịa những câu chữ không hay về mình, Ngọc vẫn im lặng.

Ngọc cho rằng, khi họ làm sai, tức gánh giúp mình một cái nghiệp. Khi họ làm đúng thì tự mang về cho chính họ những nhân quả hay ho. Bởi vậy, khi đứng ở vị trí nào cứ bình tâm sống” - bà mẹ một con tâm sự. “Nổi giận là bản năng, khống chế được cảm xúc là bản lĩnh”, đó là cách Diệp Bảo Ngọc luôn tự nhắc mình.

Diệp Bảo Ngọc không sợ bị mang tiếng nhạt hay đời tư quá an toàn. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, nữ diễn viên sinh năm 1993 ngày càng trưởng thành. Thời gian qua là lúc Diệp Bảo Ngọc học được cho mình những thứ đắt giá nhất để tự tin vào tương lai rộng mở ở phía trước, có con trai và gia đình yên ấm luôn song hành bên cạnh.

Diệp Bảo Ngọc vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm sau khi bị êkip “thúc ép” liên tục. Cô thừa nhận, mình không có nổi một ngày rảnh rỗi để nghỉ ngơi vì lịch công việc quá dày đặc.

Hiện tại, 2 dự án truyền hình cô kỳ vọng trong 2017 đã hoàn thành. Trong đó “Mật danh rocker” cô đóng cùng Hoàng Anh, Quang Sự... đang lên sóng. Cạnh đó, “Lao công bí ẩn” do Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính sắp lên sóng. Sau khi hoàn thành những dự án nghệ thuật, cô tập trung kinh doanh và có lịch công việc khá dày. Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, mỗi ngày cô thức dậy lúc 6 giờ sáng chuẩn bị đến trường cùng con trai. Sau đó lao vào công việc đến tối khuya. Thỉnh thoảng cô thấy có lỗi với bé Kid vì không thể đến trường đón bé về mỗi ngày.

“Một số người thấy Ngọc ít chia sẻ về phim ảnh thường nghĩ Ngọc rảnh rỗi, nhưng thực tế công việc kinh doanh quá bận. Mỗi năm, Ngọc chọn 2 dự án ưng ý nhất để toàn tâm toàn ý, sau đó dành thời gian cho công việc ngoài nghệ thuật”, Diệp Bảo Ngọc nói. Với những bộ phim quay ít phân đoạn, cô dắt theo bé Kid tới đoàn phim và nói với con: "Mẹ đi làm vất vả thế này, bé Kid phải nghe lời và ngoan ngoãn nhé".

Trong những hình ảnh gợi cảm mới thực hiện, Diệp Bảo Ngọc táo bạo “kéo áo” khoe vai trần. Đôi khi sự nổi loạn mang đến hứng thú cho khán giả, nên cô thử nghiệm thay đổi mình.

Diệp Bảo Ngọc táo bạo “kéo áo” khoe vai trần

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Phương Nhung / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất