Diệp Bảo Ngọc tố nhà sản xuất nói sai sự thật khi bị cắt vai

Zing - 22/11/2016, 10:23

Diễn viên "Sức nặng tình thâm" cho biết thỏa thuận giữa đôi bên không thống nhất nên dẫn đến trường hợp chấm dứt hợp đồng là chuyện bình thường.

Lời nguyền gia tộc là bộ phim kinh dị của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền, phim dự kiện ra mắt vào hè 2017. Tuy nhiên, trước ngày bấm máy khoảng 1 tuần, nhà sản xuất tuyên bố cắt vai nữ chính của Diệp Bảo Ngọc với lý do diễn viên thiếu chuyên nghiệp và không thể hiện tinh thần hợp tác với nhà sản xuất, đạo diễn.

“Kinh phí chuẩn bị trang phục, các bối cảnh quay riêng cho Bảo Ngọc khá nhiều. Chưa kể biên kịch còn kỳ công tạo hình nhân vật riêng cho nữ chính. Chúng tôi mất rất nhiều thời gian, công sức đầu tư cho Diệp Bảo Ngọc, nhưng thái độ thiếu hợp tác của cô ấy đã ảnh hưởng đến đoàn phim. Việc cắt vai chính ở phút chót rất tối kỵ nhưng chúng tôi không thể tiếp tục làm việc với một diễn viên thiếu chuyên nghiệp”, một nguồn tin cho biết.

Diep Bao Ngoc to nha san xuat noi sai su that khi bi cat vai hinh anh 1

Diệp Bảo Ngọc và đạo diễn phim Lời nguyền gia tộc. Ảnh: Hùng Tiến.

Ngay sau tuyên bố cắt vai từ nhà sản xuất, Diệp Bảo Ngọc đã có hồi đáp. Cô cho biết nhà sản xuất đã nói không đúng về mình cũng như sai tinh thần sự thật trong hợp đồng công việc. 

Diễn viên Sức nặng tình thâm không muốn sự cố xảy ra nhưng trong quá trình trao đổi, bàn bạc về vai diễn, hai bên đã không thống nhất. Vì thế việc ngừng hợp tác là chuyện bình thường.

“Tất cả sự việc liên quan đến vai diễn đã được chúng tôi trao đổi với nhà sản xuất và đạo diễn nhưng không nhận được hồi đáp. Đó là một trong những lý do ảnh hưởng tinh thần làm việc, cũng như kế hoạch cá nhân của tôi”, diễn viên sinh năm 1993 cho biết.

Trước Diệp Bảo Ngọc, Huyền My được chọn lựa ở vai nữ chính. Tuy nhiên vì một số cảnh nóng trong phim không phù hợp với hình tượng Á hậu Việt Nam nên cô xin rút, Diệp Bảo Ngọc được đạo diễn Đặng Thái Huyền chọn thay thế.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất