Vì sao Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai khi phim chuẩn bị bấm máy?

Zing - 21/11/2016, 08:21

Đại diện nhà sản xuất cho biết dự án phim kinh dị "Lời nguyền gia tộc" quyết định ngừng hợp tác với Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2011 vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Trước ngày bấm máy khoảng 1 tuần, nhà sản xuất phim Lời nguyền gia tộc tuyên bố cắt vai diễn của nữ chính Diệp Bảo Ngọc. Dù mọi khâu chuẩn bị từ trang phục, bối cảnh dành cho nữ chính được đầu tư khá nhiều tiền và công sức nhưng đoàn phim vẫn quyết định loại diễn viên sinh năm 1993 khỏi dự án chuẩn bị khởi quay.

Nói về lý do cắt vai diễn của Diệp Bảo Ngọc, đại diện ê-kíp sản xuất cho hay nữ diễn viên làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có tinh thần hợp tác, thậm chí còn thể hiện thái độ thiếu tôn trọng ê-kíp. Chính vì điều này, ê-kíp sản xuất và đạo diễn Đặng Thái Huyền tuyên bố ngừng hợp tác với người đẹp.

Vi sao Diep Bao Ngoc bi cat vai khi phim chuan bi bam may? hinh anh 1

Đầu tháng 11, đoàn phim công bố Diệp Bảo Ngọc thay thế Huyền My đảm nhận vai nữ chính. Ảnh: Tiến Trần.

 

“Kinh phí chuẩn bị trang phục, các bối cảnh quay riêng cho Bảo Ngọc khá nhiều. Chưa kể biên kịch còn kỳ công tạo hình nhân vật riêng cho nữ chính. Chúng tôi mất rất nhiều thời gian, công sức đầu tư cho Diệp Bảo Ngọc, nhưng thái độ thiếu hợp tác của cô ấy đã ảnh hưởng đến đoàn phim. Việc cắt vai chính ở phút chót rất tối kỵ nhưng chúng tôi không thể tiếp tục làm việc với một diễn viên thiếu chuyên nghiệp”, một nguồn tin cho biết.

Đầu tháng 5, nhà sản xuất Lời nguyền gia tộc tổ chức buổi casting kỹ lưỡng để tìm kiếm vai diễn cho dự án phim. Nhiều tên tuổi đến tham gia tuyển chọn như Yu Dương, Vy Oanh, Ngọc Thuận, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Mai Thu Huyền, Huyền My... Trong đó, Huyền My, Đặng Thu Thảo được đề cử cho vai nữ chính. Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc lại là chọn lựa cuối cùng.

Vi sao Diep Bao Ngoc bi cat vai khi phim chuan bi bam may? hinh anh 2

Diệp Bảo Ngọc và đạo diễn Đặng Thái Huyền (thứ 2 từ phải qua). Ảnh: Hùng Tiến.

 

Về lý do chọn Diệp Bảo Ngọc, đạo diễn phim Người trở về cho hay bộ phim có một số cảnh nóng chưa phù hợp với Huyền My. Thay vào đó, Diệp Bảo Ngọc là diễn viên nhiều năm nay lại có kinh nghiệm đảm nhận những vai “nặng ký” chính vì thế ê-kíp chọn Bảo Ngọc thay thế Á hậu Việt Nam 2014 vào đầu tháng 11.

Bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc do Đặng Thái Huyền viết kịch bản và trực tiếp đạo diễn với thông điệp: "Cái chết và hồn ma không đáng sợ. Những người đang sống với đôi mắt của quỷ dữ và trái tim đã chết mới thực sự đáng sợ”. Phim dự kiến ra mắt hè 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất