Đây là hai kiều nữ giỏi giấu mặt bạn trai nhất showbiz Việt

05/02/2018, 17:43

Thanh Hằng và Diễm My 9X là hai mỹ nữ Việt rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Diễm My 9X

Sau khi chia tay người yêu cũ, Diễm My 9x khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, nữ diễn viên bất ngờ úp mở chuyện con tim đã vui trở lại. Cô đăng tải loạt hình ảnh về người đàn ông giấu mặt trên trang cá nhân càng khiến người hâm mộ tò mò.

Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra các bài đăng trên Instagram của Diễm My luôn được 1 toàn khoản tên Vinh nhấn nút like. Cả hai cũng bị bắt thóp khi cùng check-in chung địa điểm du lịch nghỉ dưỡng với nhau. 

Cư dân mạng nhận ra sự tương tác giữa Diễm My 9X và chàng trai bí ẩn. Dù cố gắng "giấu diếm" nhưng có vẻ Diễm My đã để lộ hành tung chàng trai lạ mặt.

Thanh Hằng

Mỹ nữ kín tiếng nhất trong chuyện tình cảm chính là Thanh Hằng. Siêu mẫu Việt chỉ thi thoảng đăng ảnh "úp mở" chuyện tình cảm và tuyệt nhiên không gắn thẻ hay tag bất cứ cái tên lạ nào.

Đầu năm 2018, Thanh Hằng gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nắm tay một người bí ẩn. Không ít người hâm mộ cho rằng cô đang úp mở về bạn trai của mình.

Trên Facebook, thỉnh thoảng Thanh Hằng đăng tải vài bức ảnh là những bó hoa hồng hay bó hoa dâu tây vô cùng đáng yêu khiến nhiều người ngờ vực. Tuy nhiên, các thánh soi trên mạng xã hội không tìm ra được bất cứ dấu vết nào về người đàn ông trong bóng đêm của nữ diễn viên "Mẹ chồng".

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất