Điểm danh 4 chàng "badboy" chính hiệu của showbiz Việt

09/01/2018, 18:50

Hữu Vi, Rocker Nguyễn... đều sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể chuẩn 6 múi.

Hữu Vi

Hữu Vi là một trong những người mẫu có hình thể và gương mặt đẹp nhất nhì showbiz Việt. Chàng trai sinh năm 1992 gây ấn tượng với vẻ ngoài lãng tử, đôi mắt hút hồn và nụ cười duyên.

Á Vương 3 - Mister Global 2014 bất ngờ trở thành một những cái tên hot của showbiz Việt khi đảm nhận vai trò host của The Face 2017. Cũng từ đây, anh vướng nhiều scandal. Ngay buổi họp báo ra mắt chương trình, Hữu Vi đã mắc lỗi với phong cách thời trang luộm thuộm.Chưa kể, scandal ứng xử thiếu tế nhị khi ngồi lên bàn trả lời câu hỏi của phóng viên trước mặt khách mời đến từ Thái Lan là đàn chị Lukkade đã khiến Hữu Vi nhận nhiều "gạch đá". Thời điểm này, anh đã chia tay bạn gái là người mẫu, diễn viên nóng bỏng Vũ Ngọc Anh.

Không lâu sau, Hữu Vi lại khiến khán giả "nóng mắt" khi đăng tải một bức ảnh "phản cảm" nóng bỏng trên cá nhân. Dù góc chụp không quá rõ ràng nhưng nhiều người đã tỏ ra khó chịu và lên án về bức ảnh này. Mặc dù chưa thể xác định bàn tay người đàn ông thô bạo trong ảnh có phải là của Hữu Vi hay không, cũng như danh tính cô gái trong bức ảnh là ai, song việc Hữu Vi công khai một bức ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội khiến anh vấp phải rất nhiều chỉ trích. 

Gần đây, Hữu Vi khiến khán giả "phát sốt" với vai chàng trai Phi Long trong phim Glee. Anh chàng có dịp đóng cặp cùng Angela Phương Trinh. Cả hai có không ít cảnh quay mùi mẫn. Bị gán mác badboy song Hữu Vi vẫn sở hữu một lượng lớn fan nhờ vẻ ngoài điển trai, thân hình cường tráng.

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn được mệnh danh là mỹ nam mặc đẹp của showbiz Việt nhờ ngoại hình hấp dẫn, gương mặt điển trai như tài tử. 
Tháng 5.2017, người tình màn ảnh Angela Phương Trinh gây sốc khi bị nghi lộ ảnh nóng trên mạng xã hội.

Nhiều hình ảnh và clip nóng thất thiệt bị tung lên mạng với anh chàng có gương mặt hao hao Rocker Nguyễn. Tuy nhiên, công ty quản lý của anh đã cho rằng, những hình ảnh nhạy cảm trên đều đã được cắt ghép nhằm vu khống, xuyên tạc, xúc phạm đến danh dự Rocker Nguyễn.

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa được công chúng biết đến nhiều từ sau vai diễn đồng tính trong bộ phim Hot boy nổi loạn nhờ gương mặt nam tính, ngoại hình săn chắc. Sau vai diễn này, Hồ Vĩnh Khoa bắt đầu thể hiện sở thích khoe ảnh nude trên trang cá nhân.

Một tờ báo còn nhận định, nam diễn viên điển trai là sao nam thường xuyên bị lộ ảnh nóng nhất showbiz Việt. Đến nay, vẫn chưa ai biết rõ những ảnh nóng xuất hiện trên trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa là vô tình, cố ý hay bị hại.

Bỏ mặc ngoài tai những tin đồn thất thiệt, hiện tại anh chàng có cuộc sống vui vẻ bên người tình đồng giới. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2017 ở Mỹ.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất