Những scandal làm dậy sóng dư luận trong showbiz Việt năm 2017 (P2)

22/12/2017, 16:38

Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép, Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh... là những scandal gây bão dư luận trong năm vừa qua.

Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép tại The Face 2017

Giữa tháng 4 vừa qua, Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng về sự việc bị chèn ép ngồi ghế nóng The Face 2017. Theo đó, người không muốn cô ngồi chung ghế nóng là Hồ Ngọc Hà. 

Trước câu hỏi, Hồ Ngọc Hà có phải là người gây áp lực với ban tổ chức hay không? Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Cuối cùng cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng và cảm thấy một khoảng không tối trước mặt mình khi nghe câu nói này.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng ngầm phủ nhận lời tố của Minh Hằng: "Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được. Tôi biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do tôi liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".

Bẵng đi một thời gian, ồn ào này dần trôi vào quên lãng. Hà Hồ và Minh Hằng vẫn hoạt động showbiz và thậm chí được quan tâm hơn trước.

Mới đây, Minh Hằng ra MV mới "đá xéo" chuyện Chi Pu hát dở và bị Hà Hồ chèn ép hồi tháng 4.

Hương Giang Idol vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân

Đầu tháng 5, nghệ sĩ Trung Dân đã phải bỏ về dù đang ghi hình vì không chịu được sự sỉ nhục của nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Theo đó, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi nghe đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Tuy nhiên, thay vì nhận thức được điều đó và sửa sai thì Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.

Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng dậy và nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này", rồi bỏ ra về.
Sau sự việc trên, nhiều người ủng hộ nghệ sĩ Trung Dân và lên án hành động hỗn hào của Hương Giang Idol. Trước sức ép dư luận, Hương Giang Idol có buổi gặp gỡ truyền thông để phân trần sau khi bị cho là xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Sau sự cố "vạ miệng", Hương Giang đã xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân ngay lập tức. Sau đó, khi về nhà, cô tiếp tục nhắn tin xin lỗi nhưng không được nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận. Cũng tại buổi họp báo, Hương Giang một lần nữa gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân, cha mẹ và khán giả.

Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương

Nguyên nhân khiến Trang Trần "nổi đóa" vì cô cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương đã vào trang cá nhân của mình bình luận "Vô văn hóa".  Bức xúc vì vô cớ bị chửi, Trang Trần "nổi đóa" livestream chửi mắng nghệ sĩ đàn chị với những câu từ vô cùng khó nghe. Cách ăn nói "chợ búa" của cô khiến nhiều người bức xúc và cho rằng, cô không nên dùng những từ ngữ như vậy để chửi mắng một đàn chị.

Bị Trang Trần xúc phạm, ngày 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức gửi đơn lên cơ quan công an, kiện Trang Trần hành vi bôi nhọ và vu khống. Theo nghệ sĩ Xuân Hương, cô không hề biết người mẫu Trang Trần là ai hay tài khoản mạng xã hội của chân dài này nên không thể có chuyện vào bình luận khiếm nhã như thế.

Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh

 

Đầu tháng 7, Trần Hương - vợ Việt Anh bất ngờ lên tiếng tố có kẻ thứ ba "ve vãn" chồng mình từ này đến lần khác.  Qua cách nói của bà xã Việt Anh, mọi nghi ngờ dồn hết vào nữ diễn đang được mọi người yêu mến hiện nay – Bảo Thanh. Được biết, Bảo Thanh và Việt Anh đóng cùng hai bộ phim là "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử".

Sau đó, trên mạng rò rỉ loạt tin nhắn được cho là của Việt Anh và người bị gọi là "Con giáp thứ 13". Trong loạt tin nhắn được công khai, cô gái này cứ khăng khăng đòi gặp Việt Anh. "Người thứ ba" còn tỏ ra vô cùng yếu đuối, dù đã say, máy sắp "sập nguồn" nhưng vẫn tha thiết gặp Việt Anh.

Tuy nhiên, đáp lại sự "mồi chài" ấy, Việt Anh nghiêm túc trả lời chỉ coi cô như em gái, hơn nữa Hương Trần đang có bầu nên anh không muốn để vợ phải suy nghĩ khi đọc được những dòng tin nhắn này. Liên lạc với Bảo Thanh, cô nói rằng mình rất bận đóng phim và không muốn trả lời về ồn ào này.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất