2017 - một năm tang thương của showbiz Việt và Hàn

22/12/2017, 16:07

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ra đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Sao Hàn

Jonghyun (SHINee)

Thông tin Kim Jonghyun của nhóm Shinee tự tự bằng khí thân vì trầm cảm tại nhà riêng vào ngày 18/12 vừa qua khiến cả làng giải trí châu Á bàng hoàng. 

Jonghyun là giọng ca chính của Shinee, một trong những nhóm nhạc pop đình đám nhất Hàn Quốc. Người hâm mộ trên toàn thế giới bày tỏ tình cảm đau buồn về cái chết của anh. Sự ra đi của chàng ca sĩ trẻ như một tiếng chuông cảnh tỉnh cho căn bệnh trầm cảm trong giới nghệ sĩ vì những áp lực từ dư luận.

Kim Joo Hyuk 

Ngày 30/10 vừa qua, cả làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin buồn tài tử Kim Joo Hyuk gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng. Dù nhanh chóng được đưa đi đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh vẫn không qua khỏi và mãi mãi ra đi ở tuổi 45.

Theo báo cáo, nguyên nhân dẫn đến tử vong của nam diễn viên là một vài vết thương ở đầu. Anh qua đời để lại niềm tiếc thương vô hạn và đáng buồn hơn, vụ việc xảy ra chỉ trước lễ cưới của anh với bạn gái, Lee Yoo Young vài tháng. Cặp đôi dự tính kết hôn vào cuối năm 2017 nhưng giấc mơ đó đã tan biến cùng sự ra đi đột ngột của Kim Joo Hyuk.

Kim Joo Hyuk sinh năm 1972 và bắt đầu tham gia làng giải trí từ năm 1998. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm My wife got married, Reply 1988, The Beauty Insides, Lovers in Prague, God of War...

Lee Mi Ji

Ngày 28.11, nhiều trang tin Hàn Quốc như Chosun, Hani, Khan đưa tin về cái chết của nữ diễn viên Lee Mi Ji. Tờ Khan và Chosun cho hay, thi thể Lee Mi Ji (tên thật là Kim Jung Min) được tìm thấy ở nhà riêng tại khu Yeoksam-dong, Seoul trong tình trạng phân hủy.

Phía cảnh sát cho biết, nữ diễn viên sinh năm 1960 đã qua đời khoảng hai tuần trước vì bệnh thận. Tuy nhiên, người thân không ai hay biết. Chỉ tới khi em trai nữ diễn viên quá cố tìm tới nhà riêng mới phát hiện sự việc.

Sao Việt

Nghệ sĩ Khánh Nam

Nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời ngày  28/9 tại nhà riêng sau hai ngày nguy kịch vì xuất huyết não, hưởng dương 56 tuổi. Nhiều nghệ sĩ bất ngờ trước sự ra đi của cây hài kỳ cựu.

Nghệ sĩ Khánh Nam sinh năm 1962 tại Long Khánh, Đồng Nai, tên thật là Trần Minh Thành. Khánh Nam nổi tiếng với những vai "bụi đời" ở sân khấu kịch Sài Gòn qua các vở Ai làm bác sĩ, Tình em bán kẹo... Anh tạo nét diễn riêng bằng dáng vẻ lụ khụ, cách nói tưng tửng.

Diễn viên Nguyễn Hoàng

Nguyễn Hoàng qua đời ngày 17/11, hưởng dương 50 tuổi sau 2 năm bị tai biến. Vào tháng 11/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau cơn tai biến mạch máu não. Sau đó, sức khoẻ của anh dần ổn định hơn sau khi được phẫu thuật. Anh được gia đình đưa về quê nhà tại Long An để tiện chăm sóc. Nhưng sức khỏe của anh lại xấu đi từ tháng 4.

Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng

Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng đã qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư quái ác vào sáng 19/7 tại quê nhà Sa Đéc, Đồng Tháp. Ông hưởng thọ 73 tuổi.

Duy Thanh 

Diễn viên Duy Thanh qua đời vào lúc 19h35, ngày 14/4 vì bệnh ung thu. Ông phát hiện bị ung thư vào giữa năm 2012, khi vừa ký hợp đồng quay phim Tam giác vàng.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất