Loạt Hoa - Á hậu ồn ào nhất showbiz Việt năm 2017

18/12/2017, 18:08

Lê Âu Ngân Anh, Phi Thanh Vân, Nguyễn Thị Thành... vướng nhiều thị phi nhất năm 2017.

Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017

Lê Âu Ngân Anh là cái tên gây nhiều tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Cô là một trong những số ít người đẹp nhận vô số gạch đá khi đăng quang vì bị nhan sắc. Nhiều người cho rằng, Ngân Anh không xứng đáng khi đăng quang ngôi vị cao nhất vì nhan sắc mờ nhạt, đã qua phẫu thuật mỹ mũi nhưng vì rút sụn nên vẫn được tham gia. Thậm chí, cô nàng 9X còn vướng tin đồn phẫu thuật tạo môi cười và tiêm môi.

Trước áp lực dư luận, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã phải giải trình trước Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch. Nhiều người đòi tước vương miện Ngân Anh vì cho rằng cô không xứng đáng. Tuy nhiên, chung cuộc, cuộc thi chỉ bị phạt 4 triệu đồng, vương miện Ngân Anh không bị tước mà còn được thẩm định nhan sắc tự nhiên. Điều này gây ra nhiều bất bình trong dư luận.

Mới đây, Ngân Anh gây sốc khi xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt sưng phù, đôi môi cười một cách khó hiểu. Sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh vẫn không nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt

Việc Phi Thanh Vân đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ đầu tháng 12 vừa qua khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Càng bất ngờ hơn là nữ hoàng dao kéo lại đăng quang Hoa hậu dù có phần thi ứng xử dài lê thê và không đi đúng trọng tâm. Mới đây, Trấn Thành còn gây sốt khi nhái lại giọng Vân Phi trả lời ứng xử. Bất chấp mọi khen chê, Phi Thanh Vân vẫn tự hào với việc đăng quang Hoa hậu.

Nguyễn Thị Thành bị tước vương miện vì... sửa răng

Nguyễn Thị Thành từng dự thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, chưa kịp ăn mừng cô đã phải ngậm ngùi trả lại vương miện vì làm răng.

Sau khi bị tước ngôi, Nguyễn Thị Thành tham gia Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 bất chấp lệnh cấm từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.Vì thi chui, Nguyễn Thị Thành không được công nhận danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 và bị phạt hành chính 22,5 triệu đồng.  

Sự việc vẫn chưa dừng lại khi Ngân Anh đăng quang Hoa hậu dù trải qua thẩm mỹ xong vẫn không bị tước vương miện. Nhiều người cho rằng, điều này rất thiệt thòi với Nguyễn Thị Thành. Trước đó, cô có nhiều lời khen dành cho Ngân Anh. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, Hoa hậu Đại dương lại tuyên bố "Tôi đã tháo sụn mũi còn Nguyễn Thị Thành không tháo răng". Câu trả lời của cô bị cho là "não ngắn" và khiến nhiều người bức xúc, trong đó có Nguyễn Thị Thành.

Á hậu Huyền My khóc lóc tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Huyền My gây ồn ào ngay từ những ngày đầu. Dù cố gắng song cô chỉ lọt vào Top 10. Hình ảnh Huyền My khóc lóc, mắt đỏ hoe bị nhiều người chỉ trích dù cô lên tiếng mình khóc không phải vì không giành được giải cao mà đã phụ công người thân, bạn bè tới ủng hộ.

Cô bị nhiều giám khảo Việt Nam chê thiếu hòa đồng, không chuyên nghiệp tại cuộc thi.

Ngay sau đó, nhiều clip đăng tải trên mạng cũng cho thấy đại diện Việt Nam không thực sự hòa nhập với các thí sinh. Cô cũng bị chê có gu thời trang thất thường dù mỗi khi dự sự kiện, Huyền My luôn được khen ngợi.

Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo muốn trả danh hiệu

Trước đó, ngay sau khi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 được trao cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải sự phản đối từ công chúng bởi nhan sắc không tự nhiên của cô và ứng xử không thuyết phục. Sau đêm chung kết, người tiền nhiệm vương miện, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng khẳng định bản thân cô không phục kết quả này.  Đặng Thu Thảo khẳng định cô được mời đến là để trao vương miện cho người kế nhiệm, tuy nhiên MC không đọc tên cô. Trưởng ban tổ chức cho rằng MC quên đọc tên người đẹp tuy nhiên Phương Mai đã tung bằng chứng phủ nhận điều này.

Ngoài ra, ông còn cho rằng Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo vô ơn khi cho rằng người kế nhiệm của của mình không xứng đáng. Đặng Thu Thảo thẳng thắn tuyên bố sẽ chính thức từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại đương 2014. Thay vào đó, cô mong mọi người hãy gọi cô bằng một danh hiệu khác là Miss International Vietnam vì cô từng là thí sinh Việt Nam dự thi Miss International 2014

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất