Những nghi án ngoại tình, "thả thính" ồn ào nhất showbiz Việt năm 2017

18/12/2017, 17:24

Trương Quỳnh Anh - Bình Minh; Việt Anh - Bảo Thanh; Lâm Vinh Hải - Linh Chi vướng nghi án ngoại tình dù đã có gia đình riêng.

Trương Quỳnh Anh - Bình Minh

Loạt ảnh nhạy cảm của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh.

Đầu tháng 12 vừa qua, showbiz Việt "chấn động" bởi cơn "bão" mang tên Trương Quỳnh Anh - Bình Minh. Loạt ảnh nóng của cặp đôi bị tung lên mạng khiến cả hai bị dư luận chỉ trích kịch liệt vì đều đã có gia đình riêng. 

Trước đó, Bình Minh và Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh vướng tin đồn ẩu đả tại một sự kiện vì... Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, cả hai bên đều không lên tiếng. Sau khi loạt ảnh nhạy cảm bị tung lên mạng, Bình Minh trả lời cho rằng, đây chỉ là ảnh hậu trường phim "Thề không gục ngã" mà hai người đóng chung năm 2015. Ấy thế nhưng, nhiều cư dân mạng "soi" ra điểm bất hợp lý trong câu trả lời của Bình Minh vì chiếc áo anh mặc có logo của một chương trình năm 2016.

Giữa "tâm bão", Trương Quỳnh Anh và Tim đều giữ im lặng, còn bà xã Bình Minh khẳng định tin tưởng chồng: “Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường.”

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn hạnh phúc sau bão scandal.

Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" Việt Anh

Bảo Thanh bị vợ Việt Anh tố nhắn tin "thả thính" chồng mình.

Hồi tháng 6 vừa qua, anh bất ngờ vướng phải chuyện mờ ám với diễn viên Bảo Thanh.

Sự việc này được chính vợ anh hé lộ. Theo đó, vợ diễn viên Việt Anh cho hay có cô "gái đã có chồng" vẫn "thả thính" rủ rê chồng cô ra ngoài.Vợ Việt Anh không ngại đưa đoạn tin nhắn "thả thính" của người kia. Sở dĩ, dân mạng xác định đó là diễn viên Bảo Thanh là bởi vợ Việt Anh đã đăng tin nhắn từ số điện thoại của Bảo Thanh. Số điện thoại này link đến Facebook của nữ diễn viên.

Giữa thị phi, Bảo Thanh giữ im lặng và thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên chồng trong khi đó, cách "bóc phốt" của vợ Việt Anh bị dư luận chỉ trích là không khéo léo. Ngay sau đó, Việt Anh đã lên tiếng bảo vệ bà xã và yêu cầu cộng đồng mạng bớt chỉ trích vợ mình - một người phụ nữ đang nuôi con nhỏ.

Lâm Vinh Hải bị vợ tố ngoại tình với Linh Chi

Lâm Vinh Hải - Linh Chi

Giữa tháng 2, Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình cảm trên truyền thông và cho biết họ bắt đầu hẹn hò được một tháng. Ngay sau đó, Lý Phương Châu - vợ cũ nam vũ công bức xúc cho rằng chồng cũ đã lừa dối, khiến chị và con gái bị tổn thương.
"Mối quan hệ của họ không phải mới bắt đầu một tháng như họ chia sẻ. Lâm Vinh Hải đã không làm tròn trách nhiệm một người cha. Và Linh Chi là người biết rõ chuyện này hơn ai hết", chị Châu viết.

Phương Châu cho biết chị có đầy đủ bằng chứng để chứng minh Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi từ khi họ cùng đóng phim Găng tay đỏ năm 2016. Chị khẳng định đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc hai vợ chồng ly hôn cách đây nửa năm.

Vợ cũ quán quân Thử thách cùng bước nhảy bày tỏ sự thất vọng khi bị người chồng gắn bó 11 năm qua lợi dụng trong công việc và phản bội trong hôn nhân. 

Lý Phương Châu - Hiền Sến.

Hiện tại, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chia tay trong khi Lý Phương Châu có cuộc tình mới với Hiền Sến - bạn thân của chồng cũ.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất