Những scandal làm dậy sóng dư luận trong showbiz Việt năm 2017 (P1)

12/12/2017, 12:06

Lê Giang - Duy Phương tố qua tố lại việc bạo hành, Trương Quỳnh Anh lộ ảnh nóng cùng Bình Minh, Đông Hùng bị chủ nợ chém, vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép... là những sự kiện gây sóng gió vừa qua.

Lê Giang - Duy Phương: Tố nhau qua lại vì chuyện bạo hành

Đầu tháng 12, Lê Giang gây xôn xao dư luận khi tố chồng cũ là nghệ sĩ Duy Phương bạo hành, ném cô xuống cầu thang trong chương trình "Sau ánh hào quang". Không những thế, Lê Giang còn kể chuyện cô sống "kiếp chồng chung" với bà cả.

"Ổng đánh tôi liên tục, đau đớn, từng liệng tôi từ cầu thang xuống đất”, nữ danh hài kể. Sau khi chương trình phát sóng, Lê Giang nhận được sự cảm thông của đồng nghiệp trong khi chồng cũ là Duy Phương bị nhiều người ném đá và cho là kẻ vũ phu. Đáp lại lời tố của Lê Giang, Duy Phương cho hay, ông không phải loài súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế. Ông còn cho biết, mình muốn chết ngay khi vợ cũ nói mình là kẻ bạo hành. 

Ngay sau đó, loạt bài phỏng vấn, clip về cuộc sống khó khăn hiện tại của Duy Phương nhận được đông đảo sự chú ý của dư luận. Mới đây, nam danh hài còn nhập viện vì kiệt sức sau ồn ào với vợ cũ. Về phía Lê Giang, cô giữ im lặng và đi chùa tìm sự bình yên. 

Trong khi sự việc chưa ngã ngũ, nghệ sĩ Hải Lý - vợ đầu Duy Phương lên tiếng. Cô cho biết, Duy Phương là người gia trưởng, chuyện đánh đập là không tránh khỏi, nhưng Lê Giang cũng không phải dạng vừa khi có con nhỏ nhưng vẫn đi vũ trường chơi tới sáng. Cô cũng lên tiếng khuyên Lê Giang, chuyện cũ đừng nên nhắc lại làm gì để làm tổn thương lẫn nhau và nên sống tốt để làm một bà mẹ vợ, mẹ chồng tử tế trong mắt con cái.

Trương Quỳnh Anh lộ ảnh nóng bên Bình Minh

Đầu tháng 12, làng giải trí Việt dậy sóng với loạt ảnh nóng mà nhân vật chính là hai người đều đã có gia đình riêng: Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Bình Minh lên tiếng phân trần loạt ảnh trên mạng xã hội chỉ là ảnh hậu trường phim “Thề không gục ngã” còn Trương Quỳnh Anh giữ im lặng. Về phía bà xã của Bình Minh và chồng của Trương Quỳnh Anh, cả hai đều bày tỏ tin tưởng người bạn đời của mình. 

Trước đó, Bình Minh và Tim vướng tin đồn xảy ra xô xát trên thảm đỏ LHP Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai giữ thái độ im lặng về sự việc này. Dường như scandal không mấy ảnh hưởng đến cuộc sống của hai gia đình.

Đông Hùng bị chủ nợ chém

Tháng 8/2017, nam ca sĩ Đông Hùng gây sốc khi chia sẻ hình ảnh bàn tay bị chủ nợ chém vì thiếu tiền trả nợ cho mẹ ruột. Nam ca sĩ cũng cho hay trong 5 năm qua, anh vất vả trả số nợ cũ gần 4 tỷ đồng của mẹ.

Anh cho biết, bản thân khá mệt mỏi khi tiếp tục gánh thêm những món nợ mới do mẹ gây ra. Vì vậy, anh buộc phải lên tiếng cầu xin mọi người không cho mẹ của anh vay tiền nữa, cũng như mong mẹ hãy thương anh và em trai của anh.

Trước hoàn cảnh của Đông Hùng, nhiều sao Việt lên tiếng bày tỏ sự thông cảm và kêu gọi các nhà sản xuất cùng chung tay giúp đỡ anh.

Vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú

Tháng 9/2017, Hồng Nhung - vợ danh hài Xauan Bắc livestream tố NSND Anh Tú chèn ép không cho cô chấm thi tốt nghiệp khiến showbiz Việt rúng động. Trước lời tố của vợ Xuân Bắc, NSND Anh Tú phủ nhận. Chưa dừng lại ở đây, vợ Xuân Bắc còn lên tiếng về việc cơ sở vật chất của nơi cô làm giảng viên không đảm bảo cho công tác giảng dạy.

Cuộc khẩu chiến chưa kết thúc khi sao Việt chia làm hai phe" Một ủng hộ Xuân Bắc và hai ủng hộ NSND Anh Tú . Nhiều người cho rằng, Hồng Nhung lên tiếng tố đồng nghiệp của chồng vì cả hai đang là ứng cử viên làm giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô còn tuyên bố sẽ ly hôn nếu Xuân Bắc lên ghế Giám đốc. Bị dư luận phản ứng, Hồng Nhung cho rằng, cách nói của cô là cách nói của tài tử mà thôi.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất