Đây là cô gái gây tranh cãi nhất khi lọt vào nhà chung Next Top!

Kênh 14 - 20/07/2016, 09:11

Biểu cảm "15 tấm như 1" cùng những bước catwalk chệnh choạng, vậy ban giám khảo đã nhìn thấy tố chất gì ở Trần Thị Thùy Trang để dành cho cô một suất trong top 18 vào nhà chung "Vietnam"s Next Top Model" năm nay?

Tập 1 của "Vietnam's Next Top Model - Người mẫu Việt Nam 2016" đã chính thức lên sóng vào Chủ nhật vừa rồi. Từ 24 thí sinh được lựa chọn kĩ càng từ khắp 3 miền trên cả nước, sau thử thách catwalk ở độ cao 15m, đã có tới 6 thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình khi chưa được đặt chân vào nhà chung.

Điều khán giả thắc mắc là có một số thí sinh đã biết chế ngự nỗi sợ hãi của mình để vượt qua thử thách trót lọt nhưng cuối cùng vẫn bị loại, còn có một số người thì liên tục bị té, làm đổ khay nước hay có những bước đi chệnh choạng vẫn được giữ lại trong top 18. Một trong số thí sinh gây khó hiểu khi được chọn đó chính là cô nàng Thùy Trang, sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai Hà Nội.

 
 - Ảnh 2.

Thùy Trang

Trần Thị Thùy Trang sinh ngày 26/6/1997, cao 1m77 sở hữu vẻ ngoài cao ráo xinh xắn nhưng còn non nớt và chưa có kinh nghiệm trình diễn người mẫu. Tuy nhiên nhờ niềm yêu thích và muốn thử sức bản thân nên với tiêu chí "Phá bỏ mọi giới hạn", Thùy Trang đã mạnh dạn ghi danh dự thi "Vietnam's Next Top Model" mùa 7.

Lọt qua 2 vòng trình diễn với trang phục áo tắm, cô nàng tiến thẳng vào phần thi tạo dáng trước ống kính dưới sự hướng dẫn của Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. Tuy nhiên, phần thi của Thùy Trang và bạn diễn đã diễn ra không mấy suôn sẻ khi giám khảo Hà Đỗ đã có nhận xét khá "chua chát" rằng "Tôi thấy bạn rất đa dạng trong khuôn mặt của mình, 15 kiểu đơ khác nhau, tôi thấy rất thú vị".

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Thùy Trang trong phần photoshoot

Tuy bị chê nhiều như vậy nhưng cuối cùng, Thùy Trang vẫn góp mặt trong buổi họp báo công bố top 24 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào bán kết của mùa giải năm nay. Sang đến thử thách catwalk trên không để chọn ra các thí sinh vào nhà chung, cô nàng sinh năm 1997 cũng khiến host Thanh Hằng phải gào thét khản cổ khi đi catwalk... hai hàng và làm đổ hết tất cả các ly nước trên khay. Thậm chí, đến cuối đường băng, cô nàng còn bị té khiến Thanh Hằng phải dành lợi khen ngợi cho "tinh thần hiên ngang" của cô.

 - Ảnh 5.

Trong buổi họp báo ra mắt top 24

Có thể nói, nhược điểm của Thùy Trang là chưa thả lỏng hết mình và chưa biết cách biểu cảm để khoe ra lợi thế gương mặt xinh xắn của mình. Gương mặt của cô lúc nào cũng chỉ có một biểu cảm, vui hay buồn cũng như vậy nên cô nàng đã được đặt cho biệt danh là "Trang đơ", ban giám khảo đã từng cười ra nước mắt khi yêu cầu Thùy Trang diễn tả 15 cảm xúc khác nhau nhưng kết quả nhận lại chỉ là "15 kiểu như 1".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Cô nàng được đặt cho biệt danh "Trang đơ"

Mô típ "vịt hóa thiên nga" đã được áp dụng từ rất lâu, không chỉ ở phiên bản mẹ đẻ mà các phiên bản khác cũng vậy. "Vietnam's Next Top Model" cũng không đứng ngoài trào lưu đó khi lần lượt những cô nàng đến đăng kí tham gia với kinh nghiệm bằng 0 đều được chương trình lột xác hoàn toàn. Có thể kể đến một số cái tên như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Mai Giang, Chà Mi, Nguyễn Oanh, Lê Phương... Nhiều người trong số họ cho đến bây giờ đã khẳng định được tên tuổi trong làng mẫu Việt Nam, thậm chí còn vươn xa ra tầm quốc tế.

Tham gia mùa thi năm nay, Thùy Trang cũng có thể là một trường hợp như vậy khi cô đến với "Vietnam's Next Top Model" vì muốn thử sức mình chứ chưa hề có nhiều kinh nghiệm. Trong những mùa giải gần đây thì có thể thấy mốt "vịt hóa thiên nga" đã dần không còn hiệu quả nữa với sự lên ngôi của Mâu Thủy, Quang Hùng, Hương Ly... nên sự xuất hiện của cô vịt ngô nghê Thùy Trang lại khiến khán giả khó hiểu. Phải chăng ban tổ chức "Vietnam's Next Top Model" muốn biến cô gái Hà Nội này thành một Lê Thúy, Chà Mi hay Nguyễn Oanh thứ hai?

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Cô gái này liệu có thể trở thành một Trang Khiếu, Lê Thúy, Chà Mi... thứ hai?

Đừng quên rằng ở các mùa giải trước, Trang Khiếu, Lê Thúy, Chà Mi... đều bị khán giả ném đá và cho rằng chương trình đang thiên vị khi liên tục để các cô gái này vào sâu trong cuộc thi dù họ chưa thể hiện tốt như các thí sinh khác. Nhưng bằng sự cố gắng, cần cù rèn luyện thì tất cả đã cho thấy họ xứng đáng đứng ở vị trí mà ban giám khảo dành cho họ.

Thùy Trang cũng sẽ như vậy nếu như cô cố gắng hết mình ở các vòng sau. Cô chắc chắn sẽ là một viên ngọc thô mà ban giám khảo của chương trình cần phải khai thác và mài giũa. Không phải tự nhiên mà ban giám khảo chọn cô vượt lên các thí sinh khác để vào top 18, họ đã nhìn ra tố chất tiềm ẩn trong con người của cô gái trẻ này. Ở Thùy Trang vẫn còn sự nhút nhát và ngại giao tiếp khi đứng trước đám đông nhưng nếu biết cách khắc phục cùng sự cố gắng rèn luyện thì tin rằng cô gái này còn có thể đi xa không chỉ ở "Vietnam's Next Top Model" mà trong chặng đường người mẫu sau này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất