Đặt nhanh suất mì cay 61k về nhà, cô gái 'sốc tận óc' với bát mì 'chán đời': Tự trộn có khi còn ngon hơn!

Tiin - 03/07/2020, 11:39

Mở hộp đồ ăn vừa đặt online, cô nàng "dở khóc dở cười" khi không biết đây là mì cay kiểu gì.

Thời buổi ngày nay, thật - giả giả lẫn lộn khiến ta không ít phen khốn đốn khi trót trao niềm tin nhầm chỗ. Không chỉ các bức ảnh 'sống ảo' của các trai xinh gái đẹp hay hình du lịch 'ảo diệu' trên mạng, đồ ăn thức uống cũng là thứ khiến ta vỡ mộng nhiều nhất nếu thử so phiên bản thực tế với ngoài đời.

Mới đây, dân mạng lại được phen cười lăn lóc và bàn luận xôn xao khi chứng kiến màn đặt đồ ăn qua mạng của cô nàng có tài khoản Facebook tên H.D.

Theo cô nàng đăng tải, do lười không muốn ra ngoài mà cô đã đặt mì cay qua mạng. Thế nhưng cái kết thật 'ngoài sức tưởng tượng' khiến cô nàng 'hết muốn ăn' khi cầm trên tay túi đồ.

Tổng hóa đơn là 93.000 đồng cho 2 suất mì cay.

Tổng hóa đơn là 93.000 đồng cho 2 suất mì cay.

L.C - cô gái này chia sẻ thêm: 'Tô thế này 61k không đáng 1 tí nào. Chắc được 2 con tôm cắt nhỏ, mực được vài miếng, rau xà lách 1 lá, dưa leo xắt hạt lựu với cái gì chua ngọt ấy. Miếng xúc xích là được cho. Lần đầu tiên mua ở đây nên thật sự không biết phải đánh giá thế nào luôn ấy'.

Đính kèm lời than thở của cô gái là hình ảnh tô mì cay không khác gì bát mì tôm bình thường, có thêm ¼ quả trứng, 1 lát xúc xích và ít dưa chuột thái lát nhỏ. Tuy nhiên giá cả của nó khiến mọi người không khỏi giật mình khi lên đến 61.000 đồng.

Tuy nhiên khi nhận về, cô gái không khỏi thất vọng.

Tuy nhiên khi nhận về, cô gái không khỏi thất vọng.

Phía dưới bài đăng, hàng nghìn người dùng mạng đã cùng đồng cảm, chia sẻ cùng cô nàng và cho rằng, bát mì đó chỉ có giá khoảng 10-15.000 đồng mà còn trông ngon hơn. Sau này cô gái nên né những quán ăn kiểu vậy để tránh rước bực vào mình.

'Ở nhà nấu mì thêm quả trứng với cái xúc xích trông còn ngon hơn. Chẳng hiểu sao có gì mà thành bát mì hơn 60k'.

'Ở ngoài ăn bát mì trứng có 15k, trông còn bắt mắt đẹp hơn thế này'.

'Sau ăn thì né quán này ra, chứ làm ăn như này là không được rồi. Không những giá thành đắt đỏ mà nhìn đã thấy không ngon chút nào'.

Mặc dù chẳng biết cuối cùng cô nàng có ăn hết bát mì cay này hay không, nhưng tình huống 'dở khóc, dở cười' khi gọi đồ qua mạng của cô nàng vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất