Đại gia kim cương chưa ly hôn, Hà Hồ thực sự là người thứ 3?

Vietnamnet - 18/10/2015, 16:46

 Sau một thời gian dài im lặng, người phụ nữ được cho là vợ của đại gia kim cương đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Mặc dù đã xử lý khủng hoảng khá êm đẹp khi bị phát hiện người tình mới, Hà Hồ đang tiếp tục phải đối mặt với một sự kiện khủng hoảng lớn hơn không kém khi tiếp tục bị phát hiện những cuộc hẹn hò với vị đại gia buôn kim cương. Những cử chỉ thân mật này đã lọt vào ống kính của paparazzi và được đăng tải rộng rãi trên mạng suốt nhiều ngày qua.

L.V.A, người được cho là vợ của đại gia C.Đ.K hiện đang là người được dư luận rất quan tâm khi trong thời gian gần đây, ngoài các status trên trang cá nhân, những bình luận trả lời những thắc mắc, bức xúc đã cho thấy vợ đại gia buôn kim cương đang bộc lộ rất rõ sự bức xúc bị dồn nén quá lâu. Khi mối quan hệ của đại gia kim cương và Hà Hồ bị phát hiện, vợ đại gia chỉ thỉnh thoảng đưa lên những chia sẻ buồn bã về cuộc sống gia đình và không có ý định phản kháng. Nhưng chỉ trong vài ngày qua, không khó để nhận ra, vợ đại gia buôn kim cương đã cứng rắn và mạnh mẽ hơn khi bày tỏ quan điểm một cách thẳng thắn, không mềm yếu, nhu nhược như trước

Mối quan tâm của nhiều người về scandal tình ái của Hà Hồ ngoài những thông tin của cặp đôi này, chính là hôn nhân của vị đại gia. Hà Hồ bị coi là người đã phá vỡ hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng đại gia buôn kim cương. Điều quan trọng là thông tin chính thức về tình trạng hôn nhân của cặp vợ chồng này chưa được công bố. Nếu như họ đã ly hôn, việc vị đại gia có những mối quan hệ mới là chuyện bình thường, Hà Hồ không đáng bị lên án.

đại gia kim cương, Hà Hồ, Vân Anh

L.V.A lần đầu chia sẻ về tình trạng hôn nhân.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, trong chia sẻ mới nhất, người được cho là vợ của vị đại gia đã viết: "Đừng đoán già, đoán non nữa, nếu lúc nào chị ly hôn thì lúc đó chị sẽ công bố. Được chưa?". Dòng chia sẻ này phần nào cho thấy hiện nay tình trạng hôn nhân của C.Đ.K và vợ chưa rõ ràng, và nhiều khả năng họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn như các đồn đoán vây quanh. Trên danh nghĩa, rất có thể, cả 2 vẫn là vợ chồng.

đại gia kim cương, Hà Hồ, Vân Anh

Chị gái C.Đ.K lên tiếng bảo vệ em trai.

Cùng lúc với chia sẻ của mình, ngược được cho là chị gái của C.Đ.K cũng bộc bạch những chia sẻ về đời sống của em trai bằng những phân tích có hàm ý bảo vệ em trai. Theo đó, chị cho biết cuộc sống của vợ chồng C.Đ.K đã không còn êm đẹp từ nhiều năm, cả 2 không chung sống cùng nhau, và mọi người nên tôn trọng chuyện tình cảm cá nhân của mỗi người. "Không ai sai trong câu chyện này. Đó là duyên và nợ của những mối quan hệ mà ai trong số mỗi người chúng ta cũng sẽ đều gặp phải. Hãy để họ tự giải quyết câu chuyện của mình. Chúng ta là người ngoài cuộc không thể kết luận điều gì.

đại gia kim cương, Hà Hồ, Vân Anh

đại gia kim cương, Hà Hồ, Vân Anh

Vợ C.Đ.K "phản pháo" những thông tin của chị chồng.

Nhưng ngay khi thông tin này được đăng tải, vợ C.Đ.K lập tức phản pháo bằng cả hình ảnh và thông tin khi dẫn chứng hôn nhân của mình vẫn bình thường khi cùng nhau đi du lịch vào tháng 8/2014. Trong những hình ảnh được chia sẻ, có cả bình luận của chị gái C.Đ.K mong cả 2 sẽ sớm có công chúa.

đại gia kim cương, Hà Hồ, Vân Anh

đại gia kim cương, Hà Hồ, Vân Anh

Chị gái C.Đ.K bình luận trong những hình ảnh đi du lịch của hai vợ chồng khoảng 1 năm trước.

Scandal tình ái của Hà Hồ đang có những diễn biến rất phức tạp. Không chỉ cá nhân Hà Hồ bị ảnh hưởng mà các nhãn hàng sử dụng Hà Hồ là đại diện hình ảnh cũng không nằm ngoài. Trước đây, khi Hà Hồ bị phát hiện có quan hệ tình cảm với C.Đ.K, nhiều thương hiệu lớn ở Việt Nam đã phải đau đầu xử lý khủng hoảng. Nhãn hàng dầu gội nổi tiếng gắn bó với tên tuổi Hà Hồ trong các sự kiện gần đây không còn sử dụng hình ảnh của cô trong các chiến dịch quảng cáo và liveshow lớn. Đại nhạc hội kỉ niệm 20 năm của thương hiệu sở hữu nhãn hàng dầu gọi nói trên cũng không có tên Hà Hồ. Ngoài ra, rất nhiều thương hiệu khác phải rút Hà Hồ trong các chiến dịch quảng cáo hoặc tìm người đại diện song hành để tránh khủng hoảng tập trung vào một đại sứ thương hiệu.

Mạnh Dũng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất