Đôla, kim cương và sự lựa chọn của Hà Hồ

8showbiz - 17/10/2015, 12:12

Một Cường đô la đang làm ăn thua lỗ và một bên là đại gia kim cương giàu có, Hà Hồ sẽ đến bên ai? Đại gia nghèo hay đại gia giàu?

Hiện tại, so về tiềm lực kinh tế, Cường đô la như đang yếu thế hơn đại gia kim cương C.Đ.Kh rất nhiều.
 
Lúc mới yêu Hà Hồ, Cường đôla là công tử thuộc dạng giàu có nhất. Cường Đô la là con trai của người phụ nữ quyền lực Nguyễn Thị Như Loan - chủ tịch HĐQT công ty QCGL. Quốc Cường nức tiếng là một nhân vật “tiêu tiền không suy nghĩ” và là một tay chơi siêu xe có tiếng. Cường đôla luôn là một trong những tay chơi đầu tiên ở VN có cơ hội sở hữu những dòng xe mới nhất.
 
Tuy nhiên, sau 4 năm có con với Hồ Ngọc Hà, mọi thứ thay đổi, công ty làm ăn thua lỗ. Từ đại gia tiêu tiền như rác Quốc Cường trở thành đại gia nghèo nhất trong nhóm các con nhà đại gia. Gia đình Cường đôla thậm chí còn nghèo hơn nữa so sánh giá trị công ty Quốc Cường Gia Lai và khoản nợ công ty này đang gánh. Cường đôla chỉ nhận lương 3 triệu đồng/tháng trong khi Hà Hồ tất bật chạy show kiếm tiền. Đã thế, Hà Hồ không có gì trong tài sản nhà Quốc Cường.
 

Đô-la và kim cương Hà Hồ chọn ai?
 
Đại gia kim cương thì khác. Hiện tại C.Đ.K đang là đại gia giàu có. K. là con trai của một doanh nhân thành đạt xứ Nghệ, là Chủ tịch HĐQT của công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó chủ yếu là vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp.
 
Công ty này được biết đến là sự hội tụ của các doanh nhân, doanh nghiệp thành đạt yêu quê hương Nghệ An đang sinh sống ở TP.HCM. Hiện tại ở Nghệ An, công ty này đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh này. Công ty của gia đình K. rải khắp trên cả nước, thậm chí còn mở rộng kinh doanh ở bên Lào.
 
K. từng được được bố mẹ cho đi du học Úc, thời gian học ở Úc, K. đã nổi tiếng là người đàn ông đào hoa. Thời điểm đó, câu chuyện tình của K. và một hot girl cũng từng nổi đình nổi đám trong giới sinh viên du học.  Sau thời gian du học ở Úc, K. sang Nam Phi phụ giúp bố mẹ trong công việc kinh doanh, rồi kết hôn với con gái của một gia đình có tiếng, cũng ở Nghệ An, và là bạn làm ăn với bố mẹ K. ở Nam Phi.
 
Rõ ràng so với Cường đô la,  K. “Nam Phi” giàu có hơn nhiều.
 
Mọi người đang nóng lòng suốt ruột đợi câu trả lời của Hà Hồ. Giữa kim cương và đô la, Hà Hồ sẽ chọn ai?
 
Mới đây, trên facebook Hà Hồ chia sẻ tâm trạng, nhưng sau đó đã bị xóa bỏ, cô viết:  "Tuỳ từng nỗi đau, tuỳ từng giai đoạn, tuỳ vào mỗi người, tuỳ lý trí..., và tất cả tuỳ vào mỗi chúng ta, phụ nữ à. Sẽ qua hết thôi... Phụ nữ Á Đông, giữa nơi nam vẫn còn được trọng, nữ vẫn chưa vơi bị khinh, thì nếu lỡ không biết bảo vệ nhau cũng đừng chà đạp nhau nữa...
 
Hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả. Miễn khi yêu, ta được hạnh phúc, còn nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi, hãy cho qua đi, vì vẫn luôn còn một người chờ mình phía trước".
 
Xem ra, những dòng chia sẻ của mọi người, Hà Hồ sẽ nghiêng về đại gia kim cương nhiều hơn.
 
Theo Thanh Hà/Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất