Lưu Thiên Hương, Lý Quý Khánh lên tiếng ủng hộ Hà Hồ

Xã hội - 17/10/2015, 11:15

"Bạn trai tin đồn Hồ Ngọc Hà đã ly dị vợ, chuyện hai người qua lại với nhau theo luật pháp là hợp lý", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết.

img-1200-1423363915591-176-29-1646-2028-crop-14233

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà đang gây xôn xao

Trước tin đồn rạn nứt với Cường Đôlahay bị bắt gặp thân mật cùng bạn trai đại gia gây xôn xao dư luận trong thời gian qua, Hà Hồ luôn giữ thái độ im lặng.

Mới đây nhất, đoạn clip bạn trai đại gia bế bổng Hồ Ngọc Hà lên ô tô đăng tải ngày 16/10 gây chú ý và là tâm điểm của dư luận.  Ngay sau đó, một nickname trên Facebook được cho là vợ của vị đại gia trên lên tiếng cảnh cáo đối với Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-va-dai-gia-4-ngoisao.vn

Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia cảnh cáo lần đầu?

 

Sau sự việc này, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, NTK  Lý Quý Khánh bày tỏ quan điểm, lên tiếng ủng hộ Hà Hồ trên trang cá nhân Facebook.

Theo chia sẻ của Lưu Thiên Hương, vị đại gia trẻ đã ly dị vợ, nên việc qua lại giữa hai người theo luật pháp là hoàn toàn hợp lý và những người comment là những kẻ đố kỵ.

luuthienhuongbenhhaho

Lưu Thiên Hương lên tiếng ủng hộ Hà Hồ.

Cô viết: “Người ta tự do yêu ai đi với ai là việc của người ta, có bạn trai là kim cương hay kim khí gì thì kệ người ta, mà anh đại gia cũng ly hôn rồi thì phải, theo luật pháp họ chả sai cái gì”.

 

ly-quy-khanh

NTK Lý Quý Khánh người em thân thiết của Hà Hồ.

Bên cạnh đó, NTK Lý Quý Khánh, người em thân thiết của Hà Hồ lên tiếng: "Chị mỏi lắm rồi hai cánh tay yếu mềm của người phụ nữ mong manh. Phụ nữ nào cũng cần tình thương”, Lý Quý Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất