Cường Đôla đưa Subeo đi học thờ ơ với hình ảnh tình tứ của Hà Hồ

Afamily - 16/10/2015, 10:38

Trong khi Hồ Ngọc Hà đi nghỉ ở Singapore cùng bạn trai mới, ở nhà Cường Đôla vẫn vui vẻ đưa Subeo đi học như thường lệ.

Đêm qua, cộng đồng mạng tiếp tục sôi sục với đoạn clip Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi dạo tình tứ cùng người đàn ông mà trước kia cô từng một mực phủ nhận không phải người tình khi bị chụp cảnh hai người hôn nhau tại một quán bar ở Sài Gòn. Hành động và cử chỉ tình cảm của 2 người phần nào xác nhận họ thực sự đang hẹn hò chứ không đơn giản là bạn bè như lời Hồ Ngọc Hà chia sẻ trước đây.
 

Hồ Ngọc hà tình tứ đại gia kim cương

Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia tình tứ đi dạo phố

 

Hồ Ngọc hà tình tứ đại gia kim cương
Có người đã bắt gặp cặp đôi cùng làm thủ tục check in ở sân bay
 
Hiện cặp đôi Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia đang cùng nhau đi nghỉ ở Singapore. Hai người bị bắt gặp khi đang làm thủ tục tại sân bay. Trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ ảnh cô chụp từ khách sạn mình ở nhìn xuống đường phố Singapore kèm chú thích: "Đôi khi cũng để cho mình được 1 chút ăn ngon và ngắm nhìn cảnh đẹp trong yên tĩnh".
 

Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

Những hình ảnh hạnh phúc này của cặp đôi khiến người hâm mộ lo lắng không biết Cường Đôla sẽ như thế nào trong tình huống này. Tuy nhiên, anh cho thấy sự thờ ơ trước sự việc khi vui vẻ đưa con trai đi học như thói quen thường lệ. 
 

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân người Gia Lai chia sẻ hình con trai đang bước lên xe chuẩn bị đến trường kèm chú thích: "Quay qua quay lại thì cuối tuần nữa rồi, chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nhé".

Quốc Cường

Cường Đôla thờ ơ trước chuyện tình cảm của Hà Hồ, vui vẻ đưa Subeo đi học


Dường như Cường Đôla đã quen với cuộc sống mới không có Hồ Ngọc Hà ở bên từ lâu. Vì thông tin 2 người ly hôn xuất hiện từ cuối năm ngoái và thông tin Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia kim cương gây chú ý đặc biệt của dư luận hồi giữa năm nay. Tuy nhiên, mới đây cặp đôi đã cùng nhau đưa con trai đi xem show diễn của chuột Mickey từng khiến mọi người tin rằng họ đã "gương vỡ lại lành".

Những hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà và vị đại gia vui vẻ nắm tay, khoác vai nhau và thậm chí anh cố gắng bế cô lên xe cho thấy 2 người đang đắm say trong tình yêu. Mọi người dễ dàng nhận ra rằng họ đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất của tình yêu và thầm tiếc cho chuyện tình của cô với Cường Đôla. Bên cạnh đó có người chúc phúc cho Hà Hồ vì cô có quyền được yêu thương và có được người đàn ông trân trọng và nâng niu cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất