Hà Hồ “công khai” người tình – Trai đơn, gái chiếc yêu nhau có gì sai?

newsen.vn - 17/10/2015, 12:48

Một nguồn tin thân cận cho biết, Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa đều đã ly hôn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng “bóng gió” trên trang cá nhân xác nhận việc này. Vậy, họ yêu nhau có gì trái với luân thường đạo lí?

Những ngày qua, dư luận ồn ào về một đoạn clip Hà Hồ thân mật, khoác vai đầy tình tứ cùng đại gia Chu Đăng Khoa – người được cho là nhân tình của Hà Hồ dạo gần đây. Không giống như lần bị phát tán những hình ảnh của cô cùng Chu Đăng Khoa thân mật trong quán bar, Hà Hồ lên tiếng khẳng định mình bị hại, và cô đã sẵn sàng đối đầu với người rắp tâm hãm hại cô.

 
">

ha-ho-cong-khai-nguoi-tinh-trai-don-gai-chiec-yeu-nhau-co-gi-sai-6

Riêng, nói về vấn đề vợ của Chu Đăng Khoa “dằn mặt” cảnh cáo lần đầu, Hà Hồ lại cho rằng bản thân không biết người phụ nữ kia là ai. Đồng thời, đoạn clip được lan truyền chóng mặt những ngày qua, theo cô cũng chỉ dừng ở mức độ fan hâm mộ và thần tượng. Đó được xem là những chia sẻ cuối cùng của Hà Hồ tính đến thời điểm hiện tại về thông tin trở thành kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình vị đại gia Chu Đăng Khoa.

Hà Hồ và Cường Đô La đã chính thức li hôn

Chuyện Hà Hồ và Cường Đô La li hôn, thông tin đã râm ran cách đây gần 2 năm, và chuyện mỗi người một nhà là hoàn toàn chính xác. Vào thời điểm xảy ra tai nạn tại sân bay – 02/2015, chiếc xe đi đón Hà Hồ do tài xế riêng của nữ ca sĩ cầm lái bất ngờ bị mất kiểm soát, lao lên lề và tông vào các vị khách đứng trước nhà chờ.

 

">

ha-ho-cong-khai-nguoi-tinh-trai-don-gai-chiec-yeu-nhau-co-gi-sai-3

Khi vụ việc xảy ra, Hà Hồ khá hoang mang và mất bình tĩnh trước toàn cảnh xung quanh. Bất ngờ, Cường Đô La lại xuất hiện giải quyết thay cho Hà Hồ, làm dập tan những nghi ngờ về chuyện li hôn của cặp đôi. Khán giả thấy rõ nét một Cường Đô La ga lăng với vợ, là chỗ dựa vững chắc cho Hà Hồ và giải quyết êm xuôi mọi thiệt hại.

Thế nhưng, thông tin bên lề lại cho rằng, Cường Đô La xuất hiện một phần vì trách nhiệm của người đứng tên chủ sở hữu chiếc xe gây tai nạn. Đúng như pháp luật quy định, Cường Đô La phải là người đứng ra chịu trách nhiệm thay vì Hà Hồ.

 

">

ha-ho-cong-khai-nguoi-tinh-trai-don-gai-chiec-yeu-nhau-co-gi-sai-4

Chiếc xe đón Hà Hồ gây tai nạn tại sân bay vào tháng 02/2015.

Dư luận lại tiếp tục có cơ sở “thêu dệt” lên những câu chuyện trái chiều khác nhau, nhưng mọi người đều có cơ sở tin rằng, thông tin li hôn của Hà Hồ và Cường Đô La là chính xác.

Chu Đăng Khoa đã ly hôn vợ

Chiều qua (16/10), nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bất ngờ “bóng gió” trên trang cá nhân về quan điểm của cô trước scandal Hà Hồ lộ người tình đại gia. Theo đó, Lưu Thiên Hương chia sẻ về chuyện li hôn của cả Hà Hồ và Chu Đăng Khoa, dù không nêu đích danh tên của 2 nhân vật chính, nhưng ai cũng ngầm hiểu người được nữ ca/nhạc sĩ gốc Hà Nội nhắc đến là ai. Và Lưu Thiên Hương cũng cho rằng, những ai lên tiếng chửi bới, ném đá Hà Hồ, thật ra chỉ vì ganh ghét và đố kị.

 

"> ha-ho-cong-khai-nguoi-tinh-trai-don-gai-chiec-yeu-nhau-co-gi-sai-5

Hà Hồ - Lưu Thiên Hương trình diễn trên cùng sân khấu.

 

ha-ho-cong-khai-nguoi-tinh-trai-don-gai-chiec-yeu-nhau-co-gi-sai-2

Lưu Thiên Hương lên tiếng bênh vực Hà Hồ.

Trước thông tin của Lưu Thiên Hương, nhiều nguồn bình luận từ các trang mạng xã hội khẳng định, thời điểm hiện tại, Chu Đăng Khoa đã li hôn vợ. Và nguồn tin cũng được xác minh bởi một số thân tín với Chu Đăng Khoa cũng như vợ cũ của anh – chị Lê Vân Anh.

 

">

ha-ho-cong-khai-nguoi-tinh-trai-don-gai-chiec-yeu-nhau-co-gi-sai-1

Vợ cũ Chu Đăng Khoa và 3 người con.

Những người bạn của cặp đôi cũng chia sẻ, sau khi li hôn, vợ Chu Đăng Khoa giữ số tài sản tương ứng 5 triệu đô (hơn 100 tỷ), nhưng sự việc chỉ dừng ở mức truyền miệng, chưa có thông tin chính xác, cụ thể.

Trai đơn, gái chiếc yêu nhau thì có gì sai

Khắp các trang mạng xã hội, mặt báo, dư luận đều cho rằng Hà Hồ “giật chồng”, là kẻ thứ 3 chen vào cuộc tình của Chu Đăng Khoa và vợ cũ – Vân Anh, ngay khi Vân Anh mới sinh con chưa tròn thôi nôi.

 

ha-ho-cong-khai-nguoi-tinh-trai-don-gai-chiec-yeu-nhau-co-gi-sai-7

Hà Hồ bị bắt gặp cùng Chu Đăng Khoa cách đây chưa lâu trong một quán bar.

Thế nhưng, nếu xét trên phương diện luật pháp và cả tình người, cả Hà Hồ lẫn Chu Đăng Khoa đều đang trong tình trạng độc thân, không ràng buộc chuyện gia đình, dù cả 2 đã có một đời vợ/chồng và cũng đã có con, nhưng điều dứt khoát trên mặt pháp lí, chuyện yêu nhau hoàn toàn đáng chúc phúc và không hề sai trái.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất