Cuộc đại chiến giữa fan Lâm Khánh Chi - Hương Giang Idol chưa phải số 1 trong showbiz Việt

19/04/2018, 11:16

Hai ca sĩ chuyển giới có lượng fan hùng hậu và sẵn sàng "đấu khẩu" qua lại để bảo vệ thần tượng.

Fan Lâm Khánh Chi - Fan Hương Giang

Cuộc đại chiến giữa fan hai người đẹp chuyển giới xuất phát từ clip livestream mới đây của Lâm Khánh Chi. Trên trang cá nhân, "công chúa" trò chuyện với fan của mình gần 1h đồng hồ với câu chuyện xoay quanh việc bị fan Hoa hậu Chuyển giới quốc tế miệt thị, xúc phạm và chửi bới.

"Chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang Idol. Hương Giang Idol đoạt giải Hoa hậu liên quan gì đến tôi. Vậy mà tụi nó lên facebook Lâm Khánh Chi chửi không còn một cái gì hết. Chưa kịp chúc mừng thì tui nó nói: “Bộ ganh với Hương Giang hay gì?”.

Còn mình khen Hương Giang thì bảo giả tạo. Làm sao cũng bị chửi. Sống sao cho vừa lòng tụi bây. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị. Tụi bây có thần tượng Hương Giang cỡ nào thì Hương Giang cũng không thể nào hơn tao được”, Lâm Khánh Chi bức xúc tuyên bố.

Sự việc bắt nguồn từ việc Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Ngay sau đó, fan của nữ ca sĩ 9X đã vào Facebook Lâm Khánh Chi - người trước đó có mâu thuẫn với Hương Giang để "đả kích". Hành động của fan Hương Giang không được lòng công chúng, đặc biệt là fan Lâm Khánh Chi.

Trước những cáo buộc của đàn chị, Hương Giang chọn cách im lặng.

Trước Lâm Khánh Chi - Hương Giang, fan của nhiều thần tượng sao Việt cũng xảy ra không ít tranh chấp và đả kích nhau trên mạng xã hội.

Fan Noo Phước Thịnh - Fan Sơn Tùng

Cuối năm 2017, MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” của Noo Phước Thịnh bị xóa khỏi YouTube vì dính bản quyền âm nhạc. Nói về nguyên nhân này, Noo cho hay, phía ekip sản xuất MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" vì không hiểu rõ về luật nên đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV khi chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền.

Tuy nhiên, chuyện MV của Noo bị Youtube xóa dường như khiến một số người tự xưng là fan của Sơn Tùng khá "hả hê". Nhiều tài khoản facebook đã dùng những từ ngữ có phần vui vẻ và đem ra so sánh với các sản phẩm của Sơn Tùng. Họ cho rằng trong khi rất nhiều người tố Sơn Tùng đạo nhạc nhưng chưa bao giờ bị xóa MV trên YouTube hay một kênh nào đó mà liên quan đến bản quyền âm nhạc (đạo nhạc). Còn Noo Phước Thịnh đã nhận hậu quả với việc “đạo nhái” của mình? Sự việc khiến nhiều fan của Noo Phước Thịnh "nóng mặt" và không ngại đáp trả lại.

Mối bất hòa giữa fan hai nam ca sĩ bắt nguồn từ  hồi đầu năm 2017, trong buổi lễ trao giải Làn Sóng Xanh, Noo Phước Thịnh lại tiếp tục khiến cộng đồng Sky phẫn nộ khi ngó lơ và tỏ thái độ “xem thường” đối với đàn em Sơn Tùng M-TP. Tại lễ trao giải, khi được mời lên sân khấu để nhận giải, chỉ có nam ca sĩ Isaac thì khá thân thiện khi choàng vai và cười nói cùng Sơn Tùng, còn những nghệ sĩ còn lại khá lạnh lùng. Chuyện chưa dừng lại ở đó, khi trở về hàng ghế ngồi, thấy Noo Phước Thịnh và Đông Nhi, Sơn Tùng đã lễ phép gật đầu chào nhưng 2 ca sĩ này lại làm ngơ như không thấy và vẫn nói chuyện cười đùa cùng nhau khiến giọng ca "Lạc trôi" chỉ biết sượng sùng và cười nhẹ.

Đoạn clip chỉ dài 2 phút nhưng đã khiến cộng đồng Sky phẫn nộ vì cho rằng thần tượng của mình bị đàn anh, đàn chị xem thường. 

Fan Chi Pu - Fan Hương Tràm

Đầu tháng 10/2017, Chi Pu trình làng MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) để chính thức bước sang con đường ca sĩ chuyên nghiệp, Tuy nhiên, giọng ca có phần còn non của cô nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Đúng lúc đó, Hương Tràm bóng gió viết một dòng trạng thái khá dài nói bóng gió về việc một số người đẹp đi hát.


Khi bị nhiều người nói là cô đang ám chỉ Chi Pu, nữ ca sĩ lên tiếng: “Tràm đang nói đến số đông, chứ không nói cá nhân ai cả". Ngay sau đó, fan của Chi Pu đã vào công kích giọng ca "Em gái mưa" khiến cô phải xóa dòng status. Bức xúc vì thần tượng bị chỉ trích, fan của Hương Tràm cũng lên tiếng và có một trận "khẩu chiến" nảy lửa với fan Chi Pu.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất