Bị "gọi hồn" khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu, Lâm Khánh Chi đang sống thế nào với chồng trẻ

12/03/2018, 17:42

Cuộc sống của Lâm Khánh Chi sau khi kết hôn khiến nhiều người tò mò.

Ngay sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, cái tên Lâm Khánh Chi được nhiều fan "gọi hồi" vì cả hai từng có nhiều xích mích trong quá khứ. Mới đây, khi được hỏi về chiến thắng của đàn em, Lâm Khánh Chi đã gửi lời chúc mừng tới Hương Giang Idol. Nói về việc bị fan đem ảnh ra chế giễu, cô thẳng thắn: "Mọi người không thấy nhàm chán hả?. Riêng tôi không thấy buồn cười".

Nữ ca sĩ cho biết, cô được ông xã động viên và xóa hết những bình luận thiếu tế nhị trên Facebook. Cách đây ít giờ, "công chúa" họ Lâm cũng đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ khiến nhiều người tò mò.

Ông xã Trần Phi Hùng chăm chú nhìn Lâm Khánh Chi khi cả hai ngồi nghỉ ngơi ở cạnh vườn hoa. Đây là hình ảnh cặp đôi đi du lịch tại Đà Lạt vào ngày 8/3 vừa qua.

Cận cảnh vẻ điển trai của ông xã Lâm Khánh Chi.

Người đẹp chia sẻ hiện đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Ngoài công việc dày đặc, Lâm Khánh Chi luôn sắp xếp thời gian thường xuyên cùng chồng về thăm gia đình 2 bên. 

Hình ảnh bình dị của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ trong dịp về thăm gia đình gần đây. Cả hai ăn mặc giản dị, chụp ảnh selfie khoe mặt mộc.

Thỉnh thoảng, Trần Phi Hùng cũng tháp tùng bà xã đi diễn.

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi rất bận rộn với lịch diễn dày đặc.

Cô cho biết, bản thân luôn muốn cân bằng mọi thứ giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh mới nhất, khoe nhan sắc quên tuổi.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất