Cách đây 3 năm Lâm Khánh Chi từng tuyên bố thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Afamily - 13/03/2018, 14:16

Từ năm 2015, người đẹp Lâm Khánh Chi đã tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Cách đây 3 năm, trong một bài phỏng vấn với báo chí sau khi chia tay bạn trai Việt kiều vào tháng 10/2015, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ tiết lộ cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới năm 2016.
 

 - Ảnh 1.

 

Người đẹp cho biết cô muốn dự thi từ năm 2015 nhưng chưa chuẩn bị các thủ tục pháp lý nên đành lỡ hẹn và hứa hẹn sẽ trở lại vào năm 2016. "Tôi đang trong quá trình chuẩn bị nộp hồ sơ lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin giấy phép ra nước ngoài thi Hoa hậu vào năm sau. Tôi thi đàng hoàng thì mới đi chứ không thi chui".

Trong bài phỏng vấn của mình, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ số đo 3 vòng của cô là: 90-64-100, số đo chuẩn để dự thi Hoa hậu.

 - Ảnh 2.

 

Tuy nhiên, từ sau khi tuyên bố dự thi Hoa hậu, Lâm Khánh Chi không còn nhắc đến nữa. Theo nhiều người có lẽ do việc chuẩn bị giấy tờ gặp trục trặc hoặc cô quá bận với các hoạt động cá nhân.

Trong khi đó, Hương Giang idol cũng từng tuyên bố không tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Thế nhưng dù không xác định chinh phục đấu trường sắc đẹp này thì người đẹp cũng đã trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Ngay sau khi Hương Giang idol đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cộng đồng mạng bất ngờ réo tên Lâm Khánh Chi. Nguyên do vì cả hai từng có mâu thuẫn trong quá khứ. Lâm Khánh Chi chỉ trích Hương Giang gay gắt đến nỗi cô đòi kiện đàn chị. Vì thế sau chiến thắng của Hương Giang, nhiều người đã vào Facebook Lâm Khánh Chi để chế giễu, châm chọc.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất