Cuộc chiến giành giường tại "Next Top Model": Theo team Sang hay theo team Ảo?

Kênh 14 - 04/07/2017, 17:24

Các thí sinh "Vietnam"s Next Top Model 2017" đã có một trận tranh cãi khá gay gắt trong tập 2 nhưng ai đúng, ai sai?

Những mâu thuẫn trong nhà chung của "Vietnam's Next Top Model: All-Stars" đang dần nổ ra ngày càng gay gắt. Có 2 phe được chia ra rõ rệt bao gồm Kikki Lê - Thùy Dương - Thiên Trang tự nhận là team Sang và đặt cho phe đối lập gồm Nguyễn Hợp - Lại Thanh Hương - Chà Mi là team Ảo.

Cả 2 bên đã có một trận khẩu chiến khá gay gắt về chuyện giành giường, tưởng như nếu không có máy quay ở đó thì đã xảy ra đánh nhau luôn rồi. Tuy nhiên, ai đúng, ai sai trong cuộc chiến này.

2 thành viên team Sang trở thành Thủ lĩnh và có quyền sắp xếp lại trật tự nhà chung

Với việc cùng giành được tấm hình đẹp nhất trong tuần, Thiên Trang và Thùy Dương của team Sang nghiễm nhiên trở thành tân Thủ lĩnh nhà chung. Họ có quyền sắp xếp lại nhà chung theo ý mình. Và việc "lấy" chiếc giường ở phòng Nguyễn Hợp cũng nằm trong quyền hạn của họ. 

Cuộc chiến giành giường tại Next Top Model: Theo team Sang hay theo team Ảo? - Ảnh 2.

 

Cuộc chiến giành giường tại Next Top Model: Theo team Sang hay theo team Ảo? - Ảnh 3.

 

Và phải chăng Nguyễn Hợp đã có phần hơi nóng nảy khi không chịu nói chuyện một cách nhẹ nhàng hơn với 2 Thủ lĩnh nhà chung, thay vì ngồi đó rồi "gân cổ" lên mà tranh cãi khiến cho mọi chuyện đang từ bé mà xé ra to. 

Đặc biệt khi Kikki Lê - một người lớn tuổi hơn lên tiếng với ý đồ muốn hòa giải thì Nguyễn Hợp lại tạt thẳng một gáo nước lạnh vào mặt Kikki nên đàn chị không nóng mặt mới lạ. Cách hành xử của Nguyễn Hợp trong tình huống này bị đánh giá là hơi... chợ.

Cuộc chiến giành giường tại Next Top Model: Theo team Sang hay theo team Ảo? - Ảnh 4.

 

Cuộc chiến giành giường tại Next Top Model: Theo team Sang hay theo team Ảo? - Ảnh 5.

 

Ngay từ lúc bước vào nhà chung, bộ ba Lại Thanh Hương - Nguyễn Hợp - Chà Mi đã tỏ vẻ không ưa gì team Sang. Đặc biệt Lại Thanh Hương còn chia sẻ việc mình không thích Cao Thiên Trang mặc dù lúc đó các cô gái team Sang chẳng làm gì cả.

Thậm chí lúc vào giành phòng, dù có ngồi lên giường của Nguyễn Hợp nhưng Cao Thiên Trang không có ý định lấy nó, mà vẫn tôn trọng luật lệ, cùng Thùy Dương ra sofa phòng bếp nằm, đánh dấu lãnh thổ. Việc tuân thủ hoàn toàn luật chơi của team Sang cho thấy các cô gái này hoàn toàn nghiêm túc và chỉ quyết giành lại giường khi mình có quyền thủ lĩnh, chứ không chơi xấu.

Cuộc chiến giành giường tại Next Top Model: Theo team Sang hay theo team Ảo? - Ảnh 6.

 

"Nước sông không phạm nước giếng", đã không ưa nhau thì chớ đụng vào nhau

Biết sẵn không ưa nhau thì lúc nhận chức Thủ lĩnh nhà chung, Thùy Dương và Thiên Trang có nên tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái riêng biệt trong căn phòng dành cho người chiến thắng của tuần, thay vì bước vào phòng Nguyễn Hợp để tranh giành mỗi cái giường hay không?

"Nước sông không phạm nước giếng", đang yên đang lành tự nhiên những người mình không ưa sấn sổ vào phòng để lấy đi chiếc giường thì tất nhiên, Nguyễn Hợp - Chà Mi hay Lại Thanh Hương phải có phản ứng ngay lập tức cũng là lẽ thường tình. 

Và cuối cùng thì đấy, team Sang cũng đâu có đạt được những gì mình muốn mà chỉ khiến hình ảnh trở nên xấu đi trong mắt khán giả.

Cuộc chiến giành giường tại Next Top Model: Theo team Sang hay theo team Ảo? - Ảnh 7.

 

Kết: Một tập thể những cô gái sống cùng nhau, người này không ưa người kia cũng là chuyện thường tình ở huyện. Mỗi tình huống đều có cách giải quyết nhẹ nhàng hơn thay vì tranh cãi, to tiếng qua lại với nhau.

Tuy nhiên, "Vietnam's Next Top Model" lại là một chương trình truyền hình thực tế và drama lại là một "gia vị" không thể thiếu ở mỗi tập phim. Một số người cho rằng "gia vị" này đã bị nêm quá đà ở tập 2, tuy nhiên không ít khán giả lại thích thú theo dõi và cảm thấy tính chân thật trong chương trình năm nay.

Theo TT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất