Có mỗi cái giường mà Nguyễn Hợp cứ gây sự suốt 2 mùa "Next Top"

Kênh 14 - 30/06/2017, 13:36

Tuy nhiên, có vẻ như những đối thủ của Nguyễn Hợp tại "Vietnam"s Next Top Model - All Stars" không "nhẹ nhàng" như cô nàng Hương Ly ở mùa 6.

Trong đoạn teaser tập 2 của "Vietnam's Next Top Model - All Stars", cô nàng Nguyễn Hợp đã xảy ra tranh chấp với các thí sinh khác cũng vì chuyện tranh giường khi vào nhà chung.

Nguyễn Hợp đã "vênh mặt" lên mà nói với Thiên Trang rằng "Giường của em, em tranh được em nằm kể cả chị có là thủ lĩnh đi chăng nữa". Rồi khi Kikki Lê muốn phân giải thì Nguyễn Hợp lại nói "Chị không biết gì chị đi ra ngoài đi" khiến Kikki phải nhướn mày hỏi lại "Cái gì?". Thành viên cuối cùng trong bộ ba là Thùy Dương thì dành cho Nguyễn Hợp cái liếc mắt tóe lửa.

Có mỗi cái giường mà Nguyễn Hợp cứ gây sự suốt 2 mùa Next Top - Ảnh 2.

Một mình Nguyễn Hợp sẽ cân cả Thiên Trang...

Có mỗi cái giường mà Nguyễn Hợp cứ gây sự suốt 2 mùa Next Top - Ảnh 3.

... Kikki Lê...

Có mỗi cái giường mà Nguyễn Hợp cứ gây sự suốt 2 mùa Next Top - Ảnh 4.

... và Thùy Dương?

Trong đoạn teaser mới nhất, chương trình còn hé lộ thêm câu nói tiếp theo của Kikki Lê: "Em nói chuyện cho có đầu có đuôi, em bao nhiêu tuổi rồi?". Được biết, Kikki Lê sinh năm 1989, trong khi Nguyễn Hợp sinh năm 1992. Kikki Lê đã nói chuyện khá nhẹ nhàng, từ tốn nhưng Nguyễn Hợp vẫn giữ thái độ gay gắt với đàn chị.

Còn nhớ tại mùa giải đầu tiên mà Nguyễn Hợp tham gia vào năm 2015, cô nàng cá tính này cũng xảy ra xích mích với Quán quân Hương Ly ngay từ khi bước vào nhà chung và cũng lại vì chuyện chiếc giường. Tuy nhiên, Hương Ly đã nhường lại chiếc giường mà mình giành được từ trước cho Nguyễn Hợp. Còn không biết bộ ba Kikki Lê - Thùy Dương và Thiên Trang sẽ xử lý như thế nào đây?

Có mỗi cái giường mà Nguyễn Hợp cứ gây sự suốt 2 mùa Next Top - Ảnh 7.

 

Có mỗi cái giường mà Nguyễn Hợp cứ gây sự suốt 2 mùa Next Top - Ảnh 8.

Nguyễn Hợp từng có drama y chang vào 2 năm trước

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất