Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ

Tiin - 31/07/2020, 16:50

Đan Trường và Thanh Thảo là cặp bạn thân từ nhiều năm trước. Mới đây, nữ ca sĩ hoài niệm bằng loạt hình ảnh thời trẻ với Đan Trường khiến dân tình phải ngỡ ngàng.

Thanh Thảo và Đan Trường là hai cái tên luôn cực kì ăn ý khi đứng cạnh nhau trên sân khấu. Họ cũng là những người bạn thân thiết ngoài đời. Tình bạn giữa hai nghệ sĩ tính tới nay đã được gần 20 năm.

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ loạt hình ảnh tình cảm thời xưa cũ bên đàn anh Đan Trường cùng với lời xin lỗi bà xã của nam ca sĩ khi công khai những khoảnh khắc này.

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 0

Những hình ảnh thời trẻ giữa Thanh Thảo và Đan Trường.

Những hình ảnh thời trẻ giữa Thanh Thảo và Đan Trường.

'Thời gian này mới có nhiều cảm xúc lục lọi lại những tấm hình cũ để nhớ lại kỷ niệm một thời đã xa. Mỗi tấm hình sẽ là một câu chuyện mà mình sẽ kể để ôn lại cùng những đồng nghiệp thân thiết. Đầu tiên là 'hot boy của lòng em'.

Đan Trường Phạm ơi, bố có giật mình khi thấy mẹ giữ được những hình này không? Đây là chuyến lưu diễn Úc lần đầu cùng anh Bo, và bị 'say nắng' anh Bo nè. Người gì mà đẹp trai, dễ thương, hiền lành nhất vùng.

Sorry Thủy Tiên! Cho chị đăng bộ hình tình thương mến thương này chút nha. Nhìn hình lưu diễn khắp nơi mới thấy mình và Đan Trường là nhiều show chung với nhau nhất luôn đó anh Hoàng Tuấn há?

Đây là những hình cũ nhất thôi chứ còn trong kho hình thì còn nhiều hình chung lắm! Từ từ khoe sau'. - Thanh Thảo chia sẻ.

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 2

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 3

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 4

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 5

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 6

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 7

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 8

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 9

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 10

Công khai hình ảnh 'chưa từng công bố' với Đan Trường, Thanh Thảo vội vàng xin lỗi bà xã nam ca sĩ 11

Đó là những kỉ niệm khi đi lưu diễn cùng nhau tại các quốc gia như Mỹ, Nhật, Đài Loan của hai người cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ khác.

Đó là những kỉ niệm khi đi lưu diễn cùng nhau tại các quốc gia như Mỹ, Nhật, Đài Loan của hai người cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ khác.

Ngay sau khi những hình ảnh này được lên sóng, anh Bo Đan Trường đã nhanh chóng bình luận, xưng 'bố' và gọi Thanh Thảo là mẹ đầy trìu mến. Những tương tác giữa hai người khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Đoạn bình luận giữa Thanh Thảo và Đan Trường.

Đoạn bình luận giữa Thanh Thảo và Đan Trường.

Thanh Thảo và Đan Trường từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm, các chương trình ca nhạc trong và người nước. Theo nữ ca sĩ bày tỏ, cô và giọng ca Kiếp Ve Sầu đã quen biết nhau 20 năm nay. Thanh Thảo lúc nào cũng hết lời khen ngợi Đan Trường 'trẻ mãi không già' và từng thừa nhận bị 'say nắng' bởi anh quá điển trai, hiền lành.

Có thời điểm Thanh Thảo và Đan Trường từng dính nghi án tình cảm. Còn nhớ tại live show Thiên đường vắng của Đan Trường năm 2011, cặp đôi không ngại khóa môi nhau trên sân khấu. Tại đêm diễn này, 'Búp bê' cũng bộc bạch: 'Tôi đã dành tình cảm cho Đan Trường từ lâu, luôn dõi theo và tham gia đầy đủ các live show của anh ấy. Thậm chí trước đêm diễn, khi Đan Trường bị ốm, tôi đã phải chạy đi mua thuốc cho anh ấy và luôn động viên anh có thể tham gia và hoàn thành đêm diễn'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất