Bị chê kém sắc, già hơn chồng, cô vợ đại gia bỏ ra 40 ngàn đô để đổi lấy cuộc hôn nhân với Đan Trường lột xác thế nào

12/09/2018, 10:32

Doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường được khen ngày càng trẻ trung, sành điệu, trông mặn mà hơn kể từ sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường khoe ảnh cả nhà chụp ảnh chung trước căn biệt thự riêng của gia đình. Nữ doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ về bức hình: "Tình phụ tử thật là kỳ diệu. Tuy Thiên Từ ít khi gặp Ba nhưng khi gần Ba thì lại yêu Ba như thế này". Nhiều người gửi lời chúc mừng tới tổ ấm hạnh phúc của anh "Bo" và khen nhan sắc bà xã của anh ngày càng sắc sảo, mặn mà hơn.

Thời điểm năm 2013, khi Đan Trường tuyên bố tổ chức lễ cưới với Thủy Tiên, không ít fan của anh tỏ ra buồn bã khi thần tượng lấy vợ. Đặc biệt, nhan sắc chênh lệch giữa Đan Trường và Thủy Tiên là nguyên nhân khiến cô nhận không ít gạch đá từ dư luận. Về phía nam ca sĩ điển trai, anh bị chỉ trích là kẻ hám tiền khi quyết định cưới một doanh nhân là Việt kiều Mỹ thành đạt có nhan sắc không mấy nổi bật. Đan Trường từng không ít lên tiếng bênh vực vợ, trong khi đó, Thủy Tiên chỉ im lặng và dùng thời gian để chứng minh tình yêu của cô dành cho chồng.

Khi đám cưới chuẩn bị diễn ra, Đan Trường bất ngờ vướng scandal ồn ào nhất trong sự nghiệp khi bị một cô gái nhận là fan đồng thời là người tình bí mật của anh tố Đan Trường bắt cá hai tay, lợi dụng tiền bạc, nợ nần chồng chất và... gay. Dù tổ chức họp báo song phản ứng yếu ớt của anh Bo không đủ để dập tắt thị phi, Lúc này, Thủy Tiên mới lên tiếng. Doanh nhân sinh năm 1986 thừa nhận rằng, cô bỏ ra 40 ngàn đô la trả cho người cũ của chồng với mong muốn êm chuyện để gia đình hai bên được yên tâm trước đám cưới. "40 ngàn đô để đổi lấy cuộc hôn nhân có phải là cái giá quá rẻ chăng?", Thủy Tiên thâm thúy hỏi lại. Dĩ nhiên, với một người chẳng thiếu bất cứ thứ gì như cô, điều mong mỏi duy nhất là hôn nhân hạnh phúc. 

Khi scandal qua đi, Thủy Tiên và Đan Trường cũng có một tổ ấm nho nhỏ cho riêng mình. 5 năm kể từ ngày kết hôn, từ một cô gái bị dư luận chỉ trích nhan sắc, Thủy Tiên giờ đã lột xác thành một bà mẹ giỏi giang, đảm đang và tháo vát. 

Bà xã Đan Trường được khen ngày càng nhuận sắc, trẻ trung và sành điệu gấp bội lần kể từ khi làm mẹ.

Vợ Đan Trường bên con trai Thiên Từ khi được 9 tháng tuổi.

Vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà của bà mẹ 8X hiện tại. 

Nhan sắc rực rỡ tuổi 32 của doanh nhân Thủy Tiên khiến không ít fan choáng ngợp. Không cần lớn tiếng khẳng định tình yêu của mình dành cho chồng, Thủy Tiên dùng thời gian 5 năm của mình để chứng minh cuộc hôn nhân yên ấm, hạnh phúc bên người chồng điển trai.

Chân dung người vợ trẻ, thành đạt, tài năng của Đan Trường được nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống xa hoa với biệt thự triệu đô, xế hộp bạc tỷ cùng vợ đẹp, con xinh của Đan Trường hiện tại. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất