Chia sẻ của bà xã Đan Trường: "Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít"

Kênh 14 - 18/06/2018, 12:53

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường cũng bật mí lí do dẫn đến việc Đan Trường thường xuyên vắng bóng trong những sự kiện quan trọng của con trai.

Trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên gây chú ý khi dành chia sẻ khá dài dành cho ông xã Đan Trường nhân ngày của cha. Đính kèm loạt ảnh giọng ca "Mưa trên cuộc tình" vui vẻ đùa giỡn bên con trai, Thủy Tiên viết: "Hôm nay là ngày Father’s Day, tuy nhiên ba Thiên Từ vẫn phải đi làm... Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít. Hầu như những sự kiện quan trọng trong cuộc sống, ba đều không có mặt được. Tuy nhiên, không vì thế mà con giảm đi tình yêu của con với ba. Chữ đầu tiên con cất lên cũng là ‘ba’. Con thích nghe nhạc cũng vì ba và mỗi khi ba chuẩn bị về Việt Nam, con đã không chịu ngủ vì chỉ muốn ở bên ba.

Chia sẻ của bà xã Đan Trường: Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít - Ảnh 1.

Tổ ấm nhỏ của Đan Trường.

Cho đến bây giờ, con đã được 15 tháng tuổi rồi, và cũng đã biết gọi mama và papa, nhưng lúc nào con cũng muốn gọi papa thôi. Thiên Từ của mẹ, mẹ mong con luôn mãi yêu thương ba con như vậy. Dù sau này, con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu xót của ba con, Mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu. Happy Father’s Day to Daddy Đan Trường!".

Vốn là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, việc Đan Trường thường xuyên phải chạy show tất bật không phải điều lạ lẫm. Dù đã chuyển sang nước ngoài sinh sống và hạn chế xuất hiện sau khi kết hôn nhưng anh vẫn vô cùng được săn đón tại các sân khấu lớn nhỏ.

Dù có lịch trình bận rộn nhưng Đan Trường vẫn tranh thủ mọi khoảng thời gian rảnh rỗi để ở bên con trai.

Theo Sa/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất