Bị antifan so sánh với Đan Trường, Duy Mạnh đáp trả cực gắt, còn lôi Tuấn Hưng vào để 'ăn miếng trả miếng'

Tiin - 22/07/2020, 17:30

Hành động này của Duy Mạnh khiến cho một bộ phận fan Đan Trường cũng phải "nóng mắt".

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Duy Mạnh hoài niệm quá khứ bằng đăng loạt ảnh thời 25 tuổi với kiểu tóc bổ luống. Bức ảnh khiến người hâm mộ anh rất thích thú và để lại nhiều bình luận khen ngợi. Tuy nhiên một bình luận đến từ một fan của Đan Trường xuất hiện đầy khiêu khích.

Bị antifan so sánh với Đan Trường, Duy Mạnh đáp trả cực gắt, còn lôi Tuấn Hưng vào để 'ăn miếng trả miếng' 0

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Duy Mạnh khoe ảnh thời 25 tuổi. 

Duy Mạnh khoe ảnh thời 25 tuổi. 

Thả ảnh anh Bo dưới bài đăng, người này bình luận rất khiếm nhã, hàm ý so sánh Duy Mạnh với thần tượng. Theo đó, ai cũng biết Đan Trường là người có mái tóc bổ luống đã thành thương hiệu riêng một thời, vì vậy antifan này khẳng định: 'Duy Mạnh tuổi ... nhé". Ăn miếng trả miếng, Duy Mạnh thả ảnh Tuấn Hưng kèm lời khẳng định: 'Đan Trường tuổi... nhé'. 

Duy Mạnh đáp trả antifan khi bị so sánh với Đan Trường. 

Duy Mạnh đáp trả antifan khi bị so sánh với Đan Trường. 

Động thái này của Duy Mạnh một lần nữa lại gây ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng khi bị antifan so sánh như vậy, nam ca sĩ không nên lôi người không liên quan làm thước đo để đáp trả cùng lời khẳng định dễ 'kích war' như thế kia. Và người để lại bình luận khiếm nhã kia cũng bị dân mạng 'dậy cho một bài học' vì gây sự trước với Duy Mạnh, còn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Đan Trường. 

Trong quá khứ, Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có quãng thời gian thân thiết, là cặp anh em luôn giúp đỡ nhau trong sự nghiệp. Tuy nhiên, mối quan hệ của nam ca sĩ đã rơi vào trạng thái đóng băng từ nhiều năm nay. 

Cả hai từng là anh em thân thiết trong quá khứ. 

Cả hai từng là anh em thân thiết trong quá khứ. 

Đầu năm 2017, cuộc khẩu chiến này lửa của Duy Mạnh và Tuấn Hưng bùng lên khi cả hai không ngừng ông khai thóa mạ nhau trên mạng xã hội. Tuấn Hưng thì mỉa mai Duy Mạnh là 'đố kỵ u mê với ánh hào quang quá khứ', còn Duy Mạnh thì đáp trả nặng nề 'ăn cháo đá bát, ăn cắp nhạc không biết nhục'.   

Sau đó, Tuấn Hưng đã gọi điện cho đàn anh và mâu thuẫn dài kỳ đã được giải quyết. Dù vậy, công chúng vẫn cho rằng mối quan hện của cả hai sẽ không còn được tốt đẹp như trước, sẽ có chuyện 'bằng mặt mà không bằng lòng'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất